Các thẻ Angelbird Type A mới sẽ được công bố vào cuối tháng 5 / đầu tháng 6

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Angelbird, một nhà sản xuất nổi tiếng, đã ra mắt thẻ Type A giá phải chăng, trở thành nhà sản xuất đầu tiên làm điều này. So với những thẻ từ Sony và Lexar, thẻ của Angelbird có giá cả hợp lý hơn. Theo một nguồn tin, có khả năng rằng Angelbird sẽ công bố một số thẻ mới vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Khi công bố, những thẻ mới này sẽ có sẵn để đặt hàng.

Mặc dù không có thông số kỹ thuật chính xác, nhưng nguồn tin cho biết rằng đây là một “nâng cấp” so với các thẻ trước đó của Angelbird. Dự đoán của nguồn tin là những thẻ mới này có thể có đánh giá VPG200 hoặc VPG400. Ngoài ra, còn chưa rõ liệu chúng cũng hỗ trợ tiêu chuẩn 4.0 như các thẻ Type A mới của OWC đã có sẵn trên Amazon Mỹ.

Hiện tại, Angelbird đã có hai tùy chọn thẻ Type A mới trên Amazon Mỹ. Đó là phiên bản 480GB với giá 319 đô la và phiên bản 960GB với giá 519 đô la. Đây là những tùy chọn hấp dẫn cho những người quan tâm đến việc nâng cấp thẻ nhớ của mình.

Cuối cùng, bài viết cảm ơn nguồn tin đã chia sẻ thông tin này. Điều này cho thấy sự quan tâm và sự mong đợi của người dùng đối với những sản phẩm mới từ Angelbird.

Nguồn: New Angelbird Type A cards will be announced in late May / early June

Bài liên quan