Các tấm ảnh đẹp trong cuộc thi ảnh Bird Photographer Of The Year năm 2023

-

Bird Photographer Of The Year là một cuộc thi nhiếp ảnh toàn cầu, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sự đa dạng của các loài chim, đồng thời tôn vinh tính linh hoạt và chất lượng của của các máy ảnh kỹ thuật số ngày nay. Giải thưởng cao nhất dành cho người thắng cuộc là 6.300 USD, cùng với nhiều giải thưởng khác bao như thiết bị máy ảnh của Olympus, ống nhòm từ Swarovski Optik v.v…

Tham gia cộng đồng giao lưu nhiếp ảnh

Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi ảnh Bird Photographer Of The Year năm 2023

Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 5
Bức ảnh đoạt giải của nhiếp ảnh gia Jack Zhi về một con chim ưng Peregrine cái quyết liệt bảo vệ con non ở Nam California. Jack Zhi đã phải đợi 4 năm để có tác phẩm này | Jack Zhi / Nhiếp ảnh gia chụp ảnh chim của năm
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 9
Người đoạt giải Nhiếp ảnh gia chụp chim non của năm 2023. Anton Trexler / Nhiếp ảnh gia chụp chim của năm
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 11
Một con chim ưng chân xanh bay lên với một con cá mòi trong mỏ. Giải Bạc về hành vi của loài chim. | Henley Spiers / Nhiếp ảnh gia chụp ảnh chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 13
Một con cú sách phương Nam có con mắt được bác sĩ thú y mong đợi. Giải Bạc về Bảo tồn. | Michael Eastwell / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 2
Một con cú xám lớn cho con non ăn. Giải Đồng về Hành vi của loài chim. | Quiqing Mu / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 8
Một con diệc tím vật lộn với một con cá diếc lớn. Giải Vàng hạng mục Ảnh chim hài. | Antonio Aguti / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 6
Một loại tanager màu xanh lá cây lấp lánh hiếm có. Giải Vàng ở hạng mục Chân dung đẹp nhất. | Nicolas Reusens / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 7
Chim ruồi mỏ kiếm có mỏ dài nhất thế giới so với kích thước của nó. Giải Vàng trong phim Chim bay. | Rafael Armada / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 12
Một bức ảnh chụp từ trên không về một đàn hồng hạc nhỏ hơn đang bay trên đám tảo xanh lam. Giải Bạc trong phim Chim bay. | Paul Mckenzie / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 4
Một con caracara mào phía bắc ở Texas gây chú ý trước ống kính. Giải Đồng hạng mục Ảnh chim hài. | Ann Gills / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 3
Một con chim sống đậu trên thân cây chết trong sương mù buổi sáng. Giải Đồng về đen trắng. | Cheng Kang / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 10
Nhiếp ảnh gia đã phải đợi hai ngày trước khi chụp được bức ảnh tình yêu cha mẹ này. Giải Bạc ở hạng mục Chân dung đẹp nhất. | Thomas Vijayen / Nhiếp ảnh gia chim của năm.
Bird Photographer Of The Year Ontop.vn 1
Một con cú xám lớn và một tượng đầu thú ở nghĩa trang. Giải vàng về chim đô thị. | Arto Leppanen / Nhiếp ảnh gia chim của năm.

Xem thêm: 24 tác phẩm đoạt giải ảnh thể thao của năm 2023

Bài liên quan