Các ống kính Z-mount mới được trưng bày tại Triển lãm Thiết bị và Công nghệ Ảnh quốc tế Trung Quốc lần thứ 25 (2024 China P&E)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Triển lãm Thiết bị và Công nghệ Nhiếp ảnh Quốc tế Trung Quốc lần thứ 25 (2024 China P&E) đã chứng kiến sự trưng bày của một số ống kính mới dành cho Nikon Z-mount. Các ống kính này sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới.

Trong số các ống kính mới, có hai ống kính Thypoch Simera 35mm f/1.4 và 28mm f/1.4 cho Nikon Z-mount sẽ được công bố vào ngày 14 tháng 5. Đây là những ống kính có khả năng chụp ảnh rõ nét và sắc nét với khẩu độ lớn.

Ngoài ra, còn có một số ống kính Meike mới cho Nikon Z-mount. Đây là những ống kính chất lượng cao, đáng chú ý cho các nhiếp ảnh gia.

Thêm vào đó, ống kính tự động 7Artisans 27mm f/2.8 cho Nikon Z-mount cũng được trưng bày tại triển lãm. Đây là một ống kính nhỏ gọn và nhẹ, phù hợp cho việc chụp ảnh đường phố và du lịch.

Ngoài ra, còn có hai ống kính tự động AstrHori 85mm f/1.8 và ống kính periprobe 28mm f/13 mới và cải tiến cho Nikon Z-mount. Đây là những ống kính chuyên nghiệp, cho phép nhiếp ảnh gia tạo ra những bức ảnh đẹp và sắc nét.

Cuối cùng, ống kính tự động Sirui AF 75mm f/1.2 và AF 16mm f/1.2 cũng được trưng bày tại triển lãm. Đây là những ống kính có khả năng chụp ảnh chất lượng cao và độ phân giải tốt.

Triển lãm Thiết bị và Công nghệ Nhiếp ảnh Quốc tế Trung Quốc lần thứ 25 (2024 China P&E) đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia và người yêu nhiếp ảnh. Các ống kính mới được trưng bày tại triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cho người dùng Nikon Z-mount.












Nguồn: New Z-mount lenses on display at the 25th China International Photographic Equipment and Technology Expo (2024 China P&E)

Bài liên quan