Các máy ảnh chủ yếu không được biết đến hiện đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy trên Amazon

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trên Amazon Mỹ, có nhiều máy ảnh giá rẻ đang được bán chạy. Một bài viết đã kiểm tra xếp hạng bán chạy trên trang web này để tìm hiểu về những máy ảnh đáng chú ý. Dưới đây là một số máy ảnh được đề cập trong bài viết:

  • Camkory: Máy ảnh Camkory 44MP dành cho trẻ em đứng đầu danh sách. Với giá chỉ 39 đô la và nhiều màu sắc khác nhau, đây là sự lựa chọn phổ biến của các bậc phụ huynh muốn cho con em mình chụp ảnh mà không cần sử dụng điện thoại thông minh.
  • Kodak: Máy ảnh Kodak FZ45 và Kodak FZ55 cũng đang bán chạy. Chúng được quảng cáo thông qua mạng xã hội và được ưa chuộng vì giá rẻ và tạo ra hình ảnh “cổ điển”. Tuy nhiên, bài viết đề nghị hỏi những người có ảnh hưởng xung quanh để biết tại sao những máy ảnh kém chất lượng này lại trở nên phổ biến trên TikTok.
  • Dylanto: Có cả máy ảnh tức thì Dylanto dành cho trẻ em. Chúng không sử dụng giấy tức thì Fuji, mà in trực tiếp lên giấy chất lượng kém.
  • Oiadek: Oiadek cung cấp một máy ảnh vlogger rất rẻ. Có lẽ đây cũng là dành cho trẻ em mơ ước trở thành Youtuber.
  • Canon: Máy ảnh DSLR Canon Rebel T7 là máy ảnh “nghiêm túc” đầu tiên trong danh sách. Tuy nhiên, bạn phải cuộn xuống khá nhiều để tìm thấy nó.
  • Kodak: Kodak cũng bán máy ảnh pinhole và máy ảnh WPZ2 chống va đập và chống nước.
  • Sony: Máy ảnh Sony ZV-E10 là máy ảnh không gương lật bán chạy nhất trong danh sách 100 sản phẩm hàng đầu.

Tổng kết, các máy ảnh dưới 100 đô la đang dẫn đầu danh sách bán chạy trên Amazon Mỹ. Kodak đang làm rất tốt với nhiều mẫu máy ảnh khác nhau đứng đầu. Lưu ý rằng tất cả các máy ảnh này đều từ các nhà sản xuất Trung Quốc đã được cấp phép sử dụng thương hiệu “Kodak”. Máy ảnh vlogger cũng đang bán chạy và được người dùng quan tâm.






Nguồn: Mostly unknown cameras now top the camera bestseller rankings on Amazon

Bài liên quan