Bắt đầu tiến hành tiếp thị và đào tạo Canon EOS R1 và EOS R5 Mark II với các nhà bán lẻ ưu tiên

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon đã bắt đầu chiến dịch tiếp thị và đào tạo cho hai mẫu máy ảnh EOS R1 và EOS R5 Mark II với các nhà bán lẻ ưu tiên. Dự kiến Canon sẽ chính thức công bố EOS R5 Mark II cùng với thông báo về việc phát triển EOS R1 trong vòng 5 tuần tới. Canon sẽ tận dụng Euro 2024 và Thế vận hội Paris để tạo sự hứng thú cho sản phẩm, điều này đã thành công rất tốt khi ra mắt EOS R3.

Giống như trong quá khứ, một số nhà bán lẻ ưu tiên trên toàn cầu đã được thông báo trước và được đào tạo về các sản phẩm sắp tới. Những buổi đào tạo này thường dành cho các sản phẩm được coi là chuyên nghiệp.

Cũng đã có thông tin về các buổi đào tạo sắp tới tại các quốc gia châu Âu khác nhau. Các đại diện thông thường tại Hoa Kỳ cũng sẽ tổ chức các cuộc họp thông tin với Canon USA trong thời gian sắp tới.

Cả phiên bản sản xuất (với phần mềm beta) của EOS R5 Mark II và EOS R1 đã có mặt trong tay một số người may mắn. Chúng ta cũng mong đợi rằng những người sáng tạo sẽ nhận được EOS R5 Mark II trong vài tuần tới. EOS R1 sẽ được gửi đến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Canon để thử nghiệm tại Đức và Paris.

Toàn bộ quá trình ra mắt này đã mang đến một cái nhìn độc đáo, có vẻ như có ai đó tại Canon đã cố gắng tạo niềm vui cho các trang web như trang này. Chúng tôi chắc chắn sẽ sớm đăng tải những thông tin thú vị.

Về ống kính, Canon sẽ công bố một số ống kính L mới và ống kính RF-S trước tháng 7, mặc dù ngày chính xác vẫn còn thay đổi.

Chúng tôi cũng muốn thông báo rằng một số bài viết của chúng tôi có thể chứa các liên kết liên kết liên kết liên kết. Nếu bạn mua hàng thông qua các liên kết này, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết mà không tốn thêm chi phí cho bạn.

Nguồn: Canon EOS R1 and EOS R5 Mark II marketing and training has begun with preferred retailers

Bài liên quan