Bảo tàng Nikon tại Tokyo mở cửa trở lại từ 12 tháng 10

-

Nikon Corporation (Nikon) vui mừng thông báo việc mở cửa lại Nikon Museum vào ngày 12 tháng 10. Nikon Museum đã được mở tại Shinagawa vào tháng 10 năm 2015 như một phần của dự án kỷ niệm 100 năm thành lập Nikon. Kể từ khi khai trương, khoảng 190.000 người đã đến thăm bảo tàng cho đến khi nó đóng cửa vào cuối tháng 2 năm 2024 để di chuyển sang địa điểm mới.

Nikon đã dời trụ sở và bắt đầu hoạt động từ ngày 29 tháng 7 tại Nishioi, Shinagawa-ku, Tokyo, nơi Nikon đã có mặt trong hơn 100 năm qua và sản xuất các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Nikon Museum đã được dời đến đây và sẽ mở cửa trở lại.

Bảo tàng mới của Nikon tại Tokyo có diện tích sàn khoảng 670m2, lớn hơn so với bảo tàng trước đây. Nó bao gồm bốn khu vực: Lối vào, Ngành công nghiệp (kinh doanh B2B), Người tiêu dùng (kinh doanh B2C) và Rạp chiếu phim.

Bảo tàng trưng bày các sản phẩm khác nhau bao gồm NSR-1505G2A, một mô hình sớm của hệ thống chạm trán bán dẫn Nikon, kính hiển vi và các công cụ đo lường đã hỗ trợ sự tiến bộ trong khoa học và các ngành công nghiệp khác nhau, và máy ảnh từ Nikon Model I, máy ảnh Nikon đầu tiên được ra mắt vào năm 1948, đến các máy ảnh kỹ thuật số mới nhất. Khoảng 1.300 sản phẩm và công nghệ trong các lĩnh vực kinh doanh của Nikon được trưng bày cùng với lịch sử của chúng.

Thông tin chi tiết về Nikon Museum, bao gồm các hiện vật trưng bày, sẽ được thông báo trên trang web này khi có sẵn.

Nikon Museum sẽ mở cửa từ 10:00 sáng đến 5:30 chiều (thời gian cuối cùng để vào lúc 5:00 chiều) và sẽ đóng cửa vào các ngày thứ Hai, Chủ nhật, ngày lễ và các ngày khác do bảo tàng quyết định.

Bảo tàng được mở cửa hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết anh em quan tâm có thể tham khảo thêm ở đây: https://www.nikon.com/company/corporate/museum/form/.

Nguồn: Reopening of the Nikon Museum

Bài mới nhất