Bảng xếp hạng Yodobashi Camera cho tháng 4

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Yodobashi Camera vừa công bố bảng xếp hạng doanh số bán hàng cho đầu tháng 4, và theo đó, Canon và Nikon đang tăng hạng trong bảng xếp hạng. Canon R6 Mark II và R50 đứng trong top 10 với vị trí thứ 4 và thứ 5. Yodobashi không phải là một công ty máy ảnh “chỉ bán cho các chuyên gia” ở Nhật Bản, vì vậy chúng ta thấy các bảng xếp hạng khác nhau về tình hình kinh doanh ở Nhật Bản.

Thị trường máy ảnh ở Nhật Bản có vẻ không quá thú vị đối với bạn và tôi. Nhưng đối với các công ty máy ảnh Nhật Bản, đó là một vấn đề tự hào. Canon không thích không đứng đầu thị trường này. Vì vậy, khi chúng ta thấy Canon đang chậm lại, chúng ta biết rằng họ sẽ làm điều gì đó để khắc phục.

R6 Mark II vẫn tiếp tục bán chạy, điều này đặc biệt thú vị khi nó đã ra mắt được 18 tháng. Thông thường, bảng xếp hạng được thống trị bởi các mẫu máy ảnh mới. Canon có vẻ đã tìm ra điểm mạnh về video, ảnh và giá cả với R6 Mark II.

Thú vị hơn nữa, A7C đang bán chạy như vậy, và đây là một mẫu máy ảnh mà Canon không có câu trả lời. Sẽ rất tuyệt nếu Canon tạo ra một máy ảnh tương tự như thế này – đặc biệt là vì tôi thích kích thước nhỏ gọn của EOS-M và M6 Mark II.

Các mẫu máy ảnh được xếp hạng cao nhất bao gồm Sony α7C II body, Sony α7C II zoom lens kit, Nikon Z 50 double zoom kit, Canon EOS R6 Mark II body, Canon EOS R50/double zoom kit, Sony α7 IV body, Fujifilm X-T5 body, Nikon Z 8 body, Sony α7R V body, Nikon Z f 40mm f/2 (SE) Lens kit.

Nguồn: Yodobashi Camera rankings for April

Bài liên quan