Bạn sẽ không tin được: Kodak hiện đang dẫn đầu thị trường máy ảnh kỹ thuật số tại Nhật Bản!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong tháng 4 năm 2024, máy ảnh KODAK PIXPRO FZ55 đã trở thành máy ảnh bán chạy nhất tại Nhật Bản, theo dữ liệu bán hàng mới nhất từ BCN. Máy ảnh này được biết đến là một mẫu máy ảnh chất lượng thấp và không đặc biệt, nhưng lại rất được ưa chuộng bởi thế hệ trẻ và các người ảnh hưởng đang tìm kiếm máy ảnh nhỏ gọn và giá cả phải chăng, cho chất lượng hình ảnh pixelated và phong cách.

Trong tháng 4 năm 2024, KODAK đã chiếm 22,5% thị phần bán hàng trong tổng thị trường máy ảnh kỹ thuật số, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu này đứng đầu trong thị phần hàng tháng kể từ khi BCN bắt đầu thu thập dữ liệu máy ảnh kỹ thuật số. Ba sản phẩm đóng góp nhiều nhất vào thị phần của KODAK là PIXPRO FZ55, PIXPRO FZ45 và PIXPRO WPZ2. Trong đó, PIXPRO FZ55 đã giành vị trí hàng đầu với hơn 10% thị phần. Những chiếc máy ảnh này có giá dưới 20.000 yên và nổi tiếng với việc dễ dàng mua và sử dụng.

Trong khi các công ty máy ảnh lớn đã chuyển sự tập trung của mình vào máy ảnh không gương lật đắt tiền, vẫn có nhu cầu về máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn dễ sử dụng. Sự bùng nổ của phong cách retro gần đây cũng đã góp phần vào sự phổ biến của máy ảnh nhỏ gọn giá rẻ, đặc biệt là trong giới trẻ. KODAK đã thành công trong việc khai thác thị trường ngách này và tận dụng những xu hướng này.

Danh sách 10 máy ảnh bán chạy nhất tại Nhật Bản bao gồm KODAK PIXPRO FZ55, Sony ZV-E10, KODAK PIXPRO FZ45, Instax Mini EVO, KODAK PIXPRO WPZ2, Canon IXY 650, Canon EOS R50, Kenko KC-03TY, Canon EOS R10 và Nikon Z30. Đáng chú ý là có năm trong số các máy ảnh bán chạy nhất là các mẫu máy ảnh nhỏ gọn siêu rẻ.

Bài viết cũng đề cập đến việc không có dữ liệu chính xác về doanh số bán hàng máy ảnh tại Mỹ và châu Âu. Tuy nhiên, nó cung cấp một liên kết đến danh sách máy ảnh bán chạy nhất trên Amazon, giới thiệu các máy ảnh không được biết đến và phổ biến trong các khu vực đó.

Tác giả, người đã làm việc trong ngành máy ảnh trong 15 năm, bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự trở lại của máy ảnh nhỏ gọn giá rẻ và sự ảnh hưởng của các người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Họ đùa vui rằng sẽ bỏ lại tất cả mọi thứ để trở thành một nông dân ở một thung lũng

Nguồn: You won’t believe this: Kodak now leads the digital camera market in Japan!

Bài liên quan