Bạn có thể đặt hàng trước ống kính Nightcrawler 16mm T1.2 và 75mm T1.2 APS-C E-mount mới trên Indiegogo

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Công ty Sirui Optical đã thông báo rằng ống kính Nightcrawler 16mm T1.2 và 75mm T1.2 sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 5. Các phiên bản của ống kính này sẽ tương thích với các máy ảnh Canon R, Sony E, Fuji X, M43 và L mounts. Ngoài ra, ống kính cũng sẽ có sẵn trong màu đen và xám súng.

Đặc điểm nổi bật của ống kính Nightcrawler là giao diện bộ lọc 67mm và khẩu độ không bước. Điều này cho phép người dùng dễ dàng thay đổi khẩu độ mà không cần phải thay đổi bộ lọc. Mỗi ống kính cũng có trọng lượng khoảng 500g, giúp người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng.

Trước đó, Sirui Optics đã ra mắt các tiêu cự 24mm, 35mm và 55mm. Với việc phát hành ống kính Nightcrawler 16mm và 75mm, Sirui Optics đang mở rộng dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, có tin đồn rằng Sirui Optics có thể sẽ ra mắt các phiên bản ống kính tự động lấy nét tự động 16mm và 75mm trong tương lai. Điều này sẽ mang lại sự thuận tiện và linh hoạt hơn cho người dùng khi sử dụng ống kính này.

Với việc phát hành ống kính Nightcrawler 16mm T1.2 và 75mm T1.2, Sirui Optical đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực ống kính chất lượng cao. Người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để tạo ra những bức ảnh chất lượng và sáng tạo hơn.

Nguồn: You can now preorder the new Nightcrawler 16mm T1.2 and 75mm T1.2 APS-C E-mount lenses on Indiegogo

Bài liên quan