Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Creators đã tiết lộ bản cập nhật firmware mới cho Sony A1, A9III, A7IV, ZV-E1 sẽ được phát hành “trong và sau tháng 10”

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony sẽ phát hành bản cập nhật firmware lớn cho một số máy ảnh của họ, theo thông tin mới nhất từ ứng dụng Creator’s APP. Các máy ảnh bao gồm Sony A1, Sony A9III, Sony A7IV, Sony ZV-E1 và Sony LR1 sẽ nhận được các phiên bản firmware mới.

Phiên bản firmware hiện tại của Sony A1 là 2.02 và sẽ được nâng cấp lên phiên bản 3.0. Tương tự, Sony A9III đang chạy phiên bản firmware 2.01 và sẽ được cập nhật lên phiên bản 3.0. Sony A7IV hiện đang chạy phiên bản firmware 3.02 và sẽ được nâng cấp lên phiên bản 4.0. Sony ZV-E1 và Sony LR1 cũng sẽ nhận được các phiên bản firmware mới, từ phiên bản 1.03 lên phiên bản 2.0 và từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 tương ứng.

Bản cập nhật firmware này không chỉ sửa các lỗi hiện tại mà còn mang đến nhiều tính năng mới. Một số tính năng đã được đề cập trong cập nhật của ứng dụng Creator’s APP, nhưng vẫn còn nhiều tính năng khác chưa được tiết lộ.

Đây là những thông tin mới nhất từ Sony về việc cập nhật firmware cho các máy ảnh của họ. Nguồn thông tin này được lấy từ Reddit.

Nguồn: Latest Creators’ App update teased new firmware update for Sony A1, A9III, A7IV, ZV-E1 coming “in and after October”

Bài liên quan