Ba lô PGYTECH OneGo (Obsidian Black) $110 (Giá gốc $220)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong hai ngày tới, B&H Photovideo đang giảm giá túi đeo lưng PGYTECH OneGo (Obsidian Black) xuống còn $109.95, giảm 50% so với giá gốc.

Túi đeo lưng PGYTECH OneGo (Obsidian Black) có thiết kế thời trang và dễ tiếp cận. Nó có ngăn chia có thể tùy chỉnh và mở bên hông, giúp bạn tổ chức các vật phẩm cá nhân một cách dễ dàng. Túi cũng được làm từ chất liệu chống nước và chống mài mòn, đảm bảo an toàn cho các thiết bị của bạn. Lưng túi được làm từ chất liệu “AirFiber” để thông gió, giúp giảm nhiệt độ và tạo sự thoải mái khi mang túi trong thời gian dài.

Túi đeo lưng PGYTECH OneGo (Obsidian Black) cũng được thiết kế phù hợp với máy bay không người lái DJI Air 2S và Mavic Air 2. Nó cung cấp ngăn để điện thoại, laptop, máy tính bảng và nhiều hơn nữa, giúp bạn mang theo các thiết bị cần thiết khi di chuyển.

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể mua túi đeo lưng PGYTECH OneGo (Obsidian Black) với giá $109.95.

Chúng tôi muốn thông báo rằng khi bạn mua hàng qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết liên kết hợp tác.

Đó là những thông tin về túi đeo lưng PGYTECH OneGo (Obsidian Black) đang được giảm giá tại B&H Photovideo trong hai ngày tới. Nếu bạn quan tâm, hãy nhanh chân để không bỏ lỡ cơ hội này.

Nguồn: PGYTECH OneGo Backpack (Obsidian Black) $110 (Reg $220)

Bài liên quan