Artralab Nonikkor Nocty 50mm F1.2 có sẵn để đặt hàng trước

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính Artralab Nonikkor Nocty 50mm F1.2 đã có sẵn để đặt hàng trước. Trang web của họ cho biết rằng phiên bản dành cho máy ảnh Fujifilm X sẽ được giao vào cuối tháng 10. Về thiết kế, ống kính này có vẻ cổ điển và thẩm mỹ, hoàn hảo cho các máy ảnh Fujifilm. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về trải nghiệm sử dụng ống kính Artralab, vì vậy người dùng nên xem xét đánh giá của các ống kính khác của hãng để biết về hiệu suất tổng thể. Nếu ai đó đã có kinh nghiệm sử dụng ống kính Artralab, hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận.

Thông số kỹ thuật của ống kính bao gồm tiêu cự 50mm, độ mở khẩu tối đa F1.2 và độ mở khẩu tối thiểu F16. Thiết kế quang học của nó bao gồm 8 yếu tố trong 6 nhóm, mang lại góc nhìn 46°. Ống kính cũng được trang bị lá chắn khẩu độ 11 lá và có khoảng cách lấy nét gần nhất là 0.35m. Đường kính bộ lọc của nó là Φ 52mm, đường kính ống kính là 72mm và chiều cao ống kính là 83mm. Nó cũng có trọng lượng 560g và mount ống kính tương thích với Sony E, Nikon Z và Fuji X. Ống kính này có kích thước khung hình Full Frame và được làm từ hợp kim nhôm với mount ống kính làm từ đồng thau. Nó cũng được tráng lớp phủ đa lớp chống phản chiếu thấp.

Các ống kính Artralab cũng có thể được tìm thấy trên Amazon, tuy nhiên, hiện tại lựa chọn có sẵn trên trang web của Artralab đa dạng hơn.





Nguồn: Artralab Nonikkor Nocty 50mm F1.2 Available for Preorder

Bài liên quan