Apple Music Hifi với chất lượng nhạc tốt hơn sẽ sớm ra mắt

-

Trang MacRumors mới đây đã phát hiện trong đoạn code của iOS 14.6 beta các từ khoá như “lossless audio“, “high-quality stereo streaming” và “HiFi” trong ứng dụng Music. Các từ khoá này cho thấy Apple sẽ sớm nâng cao chất lượng nhạc của Apple Music trong thời gian tới. Có thể là ở sự kiện WWDC 2021 tới đây.

Apple Music hiện đang có chất lượng Lossy AAC 256 kbps. Sau khi Spotify có động thái ra mắt gói cước nghe nhạc chất lượng cao thì giờ đây có thể đến lượt Apple nâng cấp gói dịch vụ của họ. Spotify và Apple Music đang là hai dịch vụ stream nhạc có lượng người dùng đông nhất thế giới nhưng lại có chất lượng thấp nhất. Các dịch vụ khác như Tidal, Qobuz, Dezeer hay Amazon Music đều có chất lượng Lossless lẫn Hi-res. Hi vọng người dùng Apple sẽ sớm được trải nghiệm dịch vụ này.

Bên cạnh thông tin về gói nghe nhạc chất lượng cao, một thông tin cho thấy Apple cũng sẽ sớm ra mắt chiếc tai nghe AirPods 3. Có thể là cùng thời điểm với Apple Music Hifi. Trong danh sách các thiết bị hỗ trợ, đoạn code có nhắc đến AirPods Pro, AirPods Max và AirPods mới (không có AirPods và AirPods 2).

Bài liên quan