Ảnh đẹp tuần 25, Vòng quanh thế giới với 20 tấm ảnh phóng sự.

-

Nablus, Bờ Tây
Mọi người kiểm tra ngôi nhà của tù nhân Palestine Kamal Jouri, sau khi nó bị phá hủy trong một cuộc đột kích qua đêm của lực lượng Israel ở thành phố Nablus, Bờ Tây. Quân đội Israel cho biết họ đã phá hủy nhà của một nghi phạm người Palestine bị cáo buộc tham gia vào vụ sát hại một binh sĩ Israel ở Bờ Tây vào tháng 10/2022.
Ảnh: Alaa Badarneh/EPA

image 248

Kherson, Ukraina
Một người dân địa phương dọn dẹp bùn đất trên sàn nhà trong một căn hộ bị ngập sau vụ vỡ đập Nova Kakhovka ở Kherson.
Ảnh: Arthur Khanov/AFP/Getty Images

image 249

Mpondwe, Uganda
Một người thân được hỗ trợ trong đám tang của Florence Masika và Zakayo Masereka. Các gia đình đau buồn chuẩn bị chôn cất người chết ở phía tây Uganda, trong khi những người khác tuyệt vọng tìm kiếm những người thân yêu vẫn còn mất tích, sau khi các chiến binh giết chết hàng chục học sinh trong một vụ tấn công trường học.
Ảnh: Stuart Tibaweswa/AFP/Getty Images

image 250

Wardak, Áp-ga-ni-xtan
Một đơn vị chiến binh Taliban ở tỉnh Wardak.
Ảnh: Rodrigo Abd/AP

image 251

Bakhmut, Ukraina
Xe tăng Ukraine tiến về vị trí gần Bakhmut. Chỉ huy lực lượng mặt đất của Ukraine lần đầu tiên xác nhận rằng lực lượng chính trong lực lượng dự bị tấn công của ông vẫn chưa tham chiến với Nga, nói rằng: ‘Mọi thứ vẫn còn ở phía trước’.
Ảnh: Libkos/AP

image 252

Kyiv, Ukraina
Một phương tiện quân sự Nga bị phá hủy được trưng bày tại Quảng trường Mykhailivskyi ở Kiev.
Ảnh: Roman Pilipey/Getty Images

image 253

Bakhmut, Ukraina
Một thương binh Ukraine được sơ cứu tại một điểm ổn định y tế gần Bakhmut. Volodymyr Zelenskiy đã thừa nhận rằng cuộc phản công của Ukraine có thể diễn ra ‘chậm hơn mong muốn’ nhưng cho biết ông sẽ không mạo hiểm mạng sống của các binh sĩ một cách vô ích để đáp ứng kỳ vọng của quốc tế.
Ảnh: Libkos/AP

image 254

Paris, Pháp
Khói bốc lên sau một vụ nổ lớn thiêu rụi một tòa nhà ở quận 5 của Paris. Ít nhất 37 người bị thương sau sự cố ở khu phố Latinh của Paris.
Ảnh: Abdulmonam Eassa/AFP/Getty Images

image 255

Kutch, Ấn Độ
Một người phụ nữ đi qua một cái cây bị bật gốc tại một ngôi làng gần Mandvi. Bão Biparjoy đổ bộ dọc theo bờ biển Gujarat của Ấn Độ với sức gió 78 dặm/giờ đã tàn phá quận Kutch.
Ảnh: Ajit Solanki/AP

Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

image 256

Kyiv, Ukraina
Anastasiia, vợ của Ivan Shulha, một quân nhân Ukraine, người đã thiệt mạng khi chiến đấu với quân đội Nga ở vùng Donetsk, đau buồn trong tang lễ của anh ở Kiev. Tình báo quân đội Anh cho biết các lực lượng Ukraine và Nga đang phải gánh chịu thương vong nặng nề, khi Kiev tổ chức lễ giải phóng khu định cư thứ tám ở miền nam đất nước, hai tuần sau cuộc tấn công của họ.
Ảnh: Roman Pilipey/Getty Images

image 257

Mpondwe, Uganda
Một người phụ nữ than khóc trong đám tang của Florence Masika và Zakayo Masereka. Florence và Zakayo đã bị giết gần biên giới với Cộng hòa Dân chủ Congo khi chạy trốn những kẻ tấn công từ Lực lượng Dân chủ Đồng minh. Các quan chức cho biết ít nhất 41 người, chủ yếu là học sinh, đã bị thảm sát trong vụ tấn công tồi tệ nhất thuộc loại này ở Uganda kể từ năm 2010
Ảnh: Stuart Tibaweswa/AFP/Getty Images

image 258

Donetsk, Ukraina
Một quân nhân Ukraine thuộc lữ đoàn 28 làm sạch chiếc xe của mình trước khi lên đường tới tiền tuyến ở Donetsk. Sự tiến bộ của các lực lượng Ukraine ở cả phía đông và phía nam của đất nước đều diễn ra chậm chạp, với phần lớn vũ khí hạng nặng của phương Tây và các lữ đoàn mới vẫn chưa sẵn sàng tham chiến.
Ảnh: Evgeniy Maloletka/AP

image 260

Jenin, Bờ Tây
Người Palestine biểu tình phản đối cuộc đột kích của quân đội Israel tại thành phố Jenin ở Bờ Tây. Quân đội Israel đã sử dụng máy bay trực thăng chiến đấu ở Bờ Tây bị chiếm đóng lần đầu tiên sau nhiều năm, khi một chiến dịch bắt giữ ở Jenin gặp phải sự kháng cự dữ dội bất ngờ của người Palestine.
Ảnh: Fatima Shbair/AP

image 261

Wardak, Áp-ga-ni-xtan
Đàn ông chơi bóng chuyền ở tỉnh Wardak.
Ảnh: Rodrigo Abd/AP

image 262

Glastonbury, Anh
Mọi người chờ mặt trời mọc trong ngày hạ chí ở Glastonbury Tor. Mỗi năm, mọi người tập trung tại địa điểm, được một số người tin là truyền thuyết Avalon của Arthurian, để chào mừng mặt trời mọc vào ngày dài nhất ở bán cầu bắc.
Ảnh: Adam Vaughan/EPA

Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

image 263

Hobart, Úc
Những người bơi lội tham gia cuộc bơi khỏa thân hàng năm vào ngày đông chí tại Long Beach ở Hobart.
Ảnh: Rob Blakers/EPA

image 264

Núi Cook, New Zealand
Một sân bóng đá ở thung lũng bên dưới Aoraki/Mount Cook, ngọn núi cao nhất của New Zealand, được tạo ra cho Giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm nay, khai mạc vào ngày 20 tháng 7. Để chuẩn bị, sân đã tổ chức một trận đấu triển lãm giữa các cô gái địa phương
Ảnh: Brett Phibbs/Du lịch New Zealand/AFP/Getty Images

image 265

Ascot, Anh
Người đến xem giải đua ngựa trong ngày đầu tiên của Royal Ascot.
Ảnh: Alastair Grant/AP

image 266

Goms, Thụy Sĩ
Người đi bộ ở rìa sông băng Aletsch gần Goms ở Thụy Sĩ
Ảnh: Matthias Schräder/AP

image 267

Glastonbury, Anh
Pháo hoa tại Arcadia trong lễ hội Glastonbury tại Worthy Farm
Ảnh: Scott Garfitt/Invision/AP

Nguồn: theguardian.com

Bài liên quan