Amazon Prime bắt đầu tại châu Âu… với một giao dịch hấp dẫn cho gói Adobe Creative Cloud Photography Plan và nhiều hơn thế nữa

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Amazon Prime đã chính thức ra mắt tại châu Âu với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong lĩnh vực nhiếp ảnh và Fujifilm, có một số ưu đãi đáng chú ý và phù hợp với cộng đồng nhiếp ảnh và Fujifilm.

Một ưu đãi đặc biệt hấp dẫn là giảm giá lớn cho gói Adobe Creative Cloud Photography Plan. Điều này tạo cơ hội hấp dẫn cho những người muốn chuyển từ Capture One trở lại Adobe.

Cụ thể, Amazon Prime tại một số quốc gia châu Âu như Đức, Anh, Ý, Pháp và Tây Ban Nha đều có các ưu đãi đáng chú ý.

Tại Amazon Đức, người dùng có thể nhận được giảm giá 32% cho gói Adobe Creative Cloud Photography Plan. Ngoài ra, còn có các ưu đãi giảm giá lớn cho bộ nhớ và thẻ SD Sandisk, Lexar, cũng như tất cả các ưu đãi liên quan đến thiết bị điện tử Fujifilm.

Tại Amazon Anh, giảm giá cho gói Adobe Creative Cloud Photography Plan lên đến 36%. Các ưu đãi giảm giá cho bộ nhớ và thẻ SD Sandisk, Lexar cũng được áp dụng, cùng với các ưu đãi liên quan đến thiết bị điện tử Fujifilm.

Amazon Ý cũng có ưu đãi hấp dẫn cho gói Adobe Creative Cloud Photography Plan với mức giảm giá lên đến 42%. Các ưu đãi giảm giá cho bộ nhớ và thẻ SD Sandisk, Lexar cũng không kém phần hấp dẫn, cùng với các ưu đãi liên quan đến thiết bị điện tử Fujifilm.

Tại Amazon Pháp, người dùng có thể tận hưởng các ưu đãi giảm giá lớn cho bộ nhớ và thẻ SD Sandisk, Lexar, cũng như các ưu đãi liên quan đến thiết bị điện tử Fujifilm.

Cuối cùng, tại Amazon Tây Ban Nha, có ưu đãi giảm giá 10% cho ống kính Tamron 17-70 mm F/2.8. Ngoài ra, còn có các ưu đãi giảm giá lớn cho bộ nhớ và thẻ SD Sandisk, Lexar, cùng với các ưu đãi liên quan đến thiết bị điện tử Fujifilm.

Đây là những ưu đãi hấp dẫn mà Amazon Prime đang mang đến cho người dùng tại châu Âu. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua sắm, bạn có thể truy cập vào trang web của Amazon Prime tại từng quốc gia tương ứng.

Nguồn: Amazon Prime Kicks Off in Europe… with a Tempting Adobe Creative Cloud Photography Plan Deal and Much More

Bài liên quan