Adobe Photoshop 2024 phiên bản 25.0 chính thức ra mắt

-

Sau nhiều tháng thử nghiệm các tính năng AI mới như Generative Fill và Generative Expand trên phiên bản Beta thì Adobe Photoshop 2024 chính thức ra mắt vào ngày 14/09. Đây được xem là đợt cập nhật lớn nhất năm của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Generative Fill và Generative Expand bằng AI trong Photoshop

Cách download và giá tham khảo

Download

  • Tên ứng dụng: Adobe Photoshop
  • Phiên bản: 25.0
  • Nhà phát triển: Adobe
  • Download Adobe Photoshop 2024 (Chọn gói tương ứng, chọn mua rồi làm theo hướng dẫn)

Giá tham khảo

Giá Photoshop 2024
  • Mua riêng lẻ Photoshop: 20.99 USD mỗi tháng
  • Mua gói sử dụng Lightroom và Photoshop (1TB Cloud): 19.99 USD mỗi tháng
  • Mua gói sử dụng Lightroom và Photoshop (20GB Cloud): 9.99 USD mỗi tháng (Người dùng phổ thông lựa chọn gói này sẽ tiết kiệm chi phí hơn)
  • Mua gói sử dụng toàn bộ sản phẩm của Adobe: 54.99 USD mỗi tháng

Giá trên được tham khảo bằng hệ điều hành MacOS.

Các tính năng nổi bật

Generative Fill

Trong phiên bản Photoshop 2024, Adobe đã chính thức đưa Generative fill lên Photoshop, đây là một trong những công cụ được đông đảo người dùng mong chờ nhất khi dùng Photoshop 2024. Với Generative Fill, người dùng có thể mở rộng, thay đổi hoặc xoá các chi tiết trong ảnh chỉ bằng cách nhập mô tả yêu cầu của mình văn bản. Sau đó, AI sẽ thực hiện một cách tự động dựa trên các data được Photoshop đào tạo trên 100 triệu hình ảnh của Adobe.

Generative Expand​

Generative Expand cũng đã tích hợp nó giúp bạn dễ dàng mở rộng hình ảnh có góc chụp hẹp ra một bức ảnh rộng hơn với độ chi tiết và chân thực đáng kinh ngạc.

Remove Tool được cải tiến

Công cụ “Remove Tool” trong Photoshop đã được cải tiến hiệu suất mạnh mẽ. Với một vài cú nhấp chuột, người dùng có thể dễ dàng loại bỏ các vật thể không mong muốn khỏi bức ảnh. Việc xoá bỏ một đối tượng thừa chỉ cần một vài bước đơn giản, không đòi hỏi kỹ năng cao về chỉnh sửa ảnh. Ngay cả những người mới bắt đầu sử dụng Photoshop cũng có thể tận hưởng các công cụ mạnh mẽ mà không gặp khó khăn.

Thanh Contextual​ được cải tiến

Photoshop 2024 chính thức ra mắt Ontop.vn 5

Thanh taskbar của Photoshop 2024 đã cải tiến giúp nó trở nên mượt mà hơn và điều hướng chỉnh xác hơn đến công cụ bạn cần dùng.

Xem thêm các cập nhật khác của phiên bản 25.0 tại đây

Bài liên quan