11 lý do nên chọn Mac cho công việc

-

Apple vừa đưa ra 11 lý do vì sao bạn nên chọn máy tính Mac để làm việc mỗi ngày. Dưới đây là tóm tắt các lý do chính mà máy Mac hấp dẫn người dùng.

  1. Chip M1 mạnh mẽ, giúp tăng tốc độ xử lý công việc, đa nhiệm tốt hơn.
  2. Thời lượng pin lâu lên đến 18 tiếng.
  3. Giúp doanh nghiệp dễ dàng set up máy từ xa cho nhân viên, đồng thời quản lý số lượng máy tính cực lớn thông qua MDM.
  4. Máy Mac dễ xài, dễ quản lý. Set up và chuyển dữ liệu cực kỳ đơn giản thông qua tiện ích Migration Assistant mà không cần phải nhờ đến các bộ phận IT chuyên nghiệp.
  5. Máy Mac ít khi gặp sự cố, không cần cài nhiều phần mềm, ít tốn chi phí vận hành. So với PC thì máy Mac có thể giúp bạn tiết kiệm tới $843 các chi phí liên quan đó trong suốt ba năm.
  6. Được tin dùng bởi nhiều công ty lớn trên thế giới. 84% top các công ty tiên tiên trên thế giới bao gồm cả Salesforce, SAP và Target triển khai máy Mac cho công ty họ từ xa với số lượng cực lớn.
  7. Tất cả các ứng dụng doanh nghiệp đều chạy rất tốt trên Mac, từ bộ Microsoft 365 cho đến Google Workspace, SAP, Dropbox. Kể cả các app cho iPhone cũng có thể chạy mượt mà trên máy Mac dùng chip M1.
  8. Mac là máy tính có độ bảo mật cao nhất trên thế giới với các công nghệ như Secure Boot bằng phần cứng, mã hóa liên tục on-the-fly, Touch ID, Gatekeeper.
  9. Hệ sinh thái phong phú dễ dàng chuyển đổi công việc với iPad, iPhone.
  10. Đa dạng và phù hợp với từng cá nhân: Mac Pro, MacBook, iMac.
  11. Mac giữ giá tốt hơn.

Bài liên quan