Top 5 ứng dụng vừa học vừa chơi cho trẻ em trên điện thoại

-

Có rất nhiều ứng dụng dành cho trẻ em khiến cho phụ huynh bối rối khi lựa chọn. Dưới đây là Top 5 ứng dụng cực kỳ thú vị dành cho trẻ em vừa học vừa chơi.

Epic: Thư viện sách

Epic là thư viện sách với hơn 30.000 đầu sách dành cho trẻ em. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều câu chuyện quen thuộc gắn bó với tuổi thơ mình để thưởng thức cùng với con. Epic cũng sẽ tạo ra một thư viện cá nhân tuỳ vào sở thích của trẻ như khủng long, cổ tích…

Sago Mini World: Thế giới thu nhỏ

Sago là một thế giới thu nhỏ có rất nhiều thành phố. Trong đó có hơn 35 loại hoạt động khác nhau để trẻ em có thể tha hồ khám phá như trượt tuyết, chèo thuyền… Mỗi thành phố sẽ có những hoạt động tạo nên dấu ấn riêng của nó cùng với nhiều nhân vật dễ thương.

Disney Coloring Word: App tô màu

Nếu con bạn là fan hâm mộ những nhân vật Disney thì đây sẽ là một app cực kỳ thú vị. App cho phép trẻ em tự do sáng tạo, tô màu những nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, công chúa Elsa…

Khan Academy Kids

Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho trẻ từ 2-7 tuổi. Ứng dụng cung cấp các bài học kết hợp với trò chơi từ đơn giản đến nâng cao. Giúp trẻ có thể dễ dàng ghi nhớ nhiều nội dung.

Papumba

  • Tên ứng dụng: Papumba: Games for Toddler 2+
  • Trang chủ: papumba.com
  • Nhà phát triển: Papumba
  • Giá: Miễn phí | $5.99/tháng
  • Download: iOS / Android

Papumba là một ứng dụng khá thú vị với thế giới bên trong là một đại dương thu nhỏ. Leo, tên cướp biển tí hon sẽ là người hướng dẫn các em tham gia vào các hoạt động đó.

Bài liên quan