Ngày 14 tháng 10 X Summit: Ngoài thiết bị mới, Fujifilm tập trung vào thiết kế có thể ăn cắp sự chú ý

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sự kiện Fujifilm X Summit sắp tới vào ngày 14 tháng 10 sẽ tập trung vào chủ đề “Thiết kế”. Trung tâm thiết kế “Clay Studio” của Fujifilm ở Tokyo sẽ là nơi diễn ra sự kiện này. Fujifilm đã thông báo rằng sự kiện sẽ mang đến thông tin mới về thiết kế sản phẩm và thiết kế kỹ thuật.

Theo bài viết, khía cạnh thiết kế có thể là điểm thu hút chính của sự kiện này, như đã xảy ra trong quá khứ. Chúng ta có thể được thấy các mô hình giả định hoặc thiết kế khái niệm cho sự tiến hóa của dòng sản phẩm của Fujifilm, và có thể còn nhận được thông báo về quá trình phát triển. Điều này đã xảy ra trong quá khứ khi Fujifilm trưng bày các khái niệm thiết kế cho dòng GFX hoặc thông báo về việc phát triển Fujifilm X-Pro3 hoặc trưng bày các khái niệm và mô hình giả định đầu tiên của Fujinon XF33mmF1.0.

Bài viết cũng cho rằng việc tập trung vào thiết kế có thể cung cấp cho chúng ta cái nhìn quý giá về hướng mà Fujifilm dự định đi với các sản phẩm trong tương lai. Dù cho Fujifilm sẽ trình diễn những gì, tập trung vào thiết kế có tiềm năng là phần hấp dẫn nhất của sự kiện.

Tác giả bài viết cho biết họ không thể chờ đợi để xem những gì Fujifilm sẽ tiết lộ, vì họ tin rằng nó sẽ làm hài lòng niềm đam mê công nghệ và sự tò mò bên trong của mình, và có thể cung cấp cái nhìn sơ bộ về những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai.

Nguồn: October 14 X Summit: Beyond New Gear, Fujifilm’s Spotlight on Design Might Steal the Show

Bài mới nhất