Công ty đèn Hobolite đổi tên thành Harlowe

-

Hobolite là thương hiệu đèn trực thuộc AEC Lighting Solutions. Cty mới đây vừa thông báo về việc thay đổi tên thành Harlowe cũng như Logo của thương hiệu.

FAQ banner new.webp

Harlowe giải thích: “Cái tên ‘Harlowe’ được chọn nhằm tôn vinh Thời đại hoàng kim của điện ảnh, thời điểm mà sự sáng tạo và đổi mới phát triển mạnh mẽ, nắm bắt được tính nghệ thuật vượt thời gian và tiềm năng vô biên mà ánh sáng mang lại cho quá trình sáng tạo”. sự phát triển thương hiệu của chúng tôi, lấy cảm hứng từ từ ‘Har’ trong tiếng Hy Lạp, có nghĩa là ngọn núi, tượng trưng cho hành trình phát triển, khả năng phục hồi và khám phá của chúng tôi. Sự chuyển đổi này thể hiện việc chúng tôi theo đuổi việc đạt đến những đỉnh cao sáng tạo mới trong khi vẫn trung thành với các giá trị và cam kết cốt lõi của mình. đến các giải pháp chiếu sáng đặc biệt.”

Banner 1843x749 light modifier 2048x

Cty cho biết các sản phẩm Hobolite có mặt trên thị trường sẽ vẫn được tiếp tục bán ra và vẫn đảm bảo các chính sách quyền lợi đối với khách hàng. Sẽ phải mất một thời gian để có thể chuyển đổi toàn bộ hình ảnh sản phẩm sang thương hiệu mới. Ngoài ra, việc thay đổi bộ nhận diện không ảnh hưởng đến giá cả cũng như các chính sách cũng như chương trình từ trước đến nay của hãng.

Bài liên quan