Nikon + RED sẽ cung cấp thiết bị cho Trường Đại học Điện ảnh USC

-

Nikon và RED Digital Cinema vừa công bố một thỏa thuận cung cấp máy ảnh và ống kính cho Trường Đại học Nghệ thuật Điện ảnh USC. Đây là một sự hợp tác quan trọng giữa hai công ty hàng đầu trong lĩnh vực hình ảnh và quay phim để hỗ trợ cho việc đào tạo thế hệ mới của sinh viên trường điện ảnh.

Trường Đại học Nghệ thuật Điện ảnh USC là một trong những trường điện ảnh hàng đầu thế giới. Trường đã tồn tại từ năm 1929 và đã phát triển đồng thời với sự phát triển của ngành giải trí như một ngành công nghiệp và một hình thức nghệ thuật. USC cung cấp các chương trình đào tạo toàn diện về đạo diễn, sản xuất, viết kịch bản, điện ảnh và nghiên cứu truyền thông, hoạt hình và nghệ thuật kỹ thuật số, sản xuất, truyền thông tương tác và trò chơi. Các chương trình này được hỗ trợ bởi một giáo dục nghệ thuật tổng quát và được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. Hơn 18.000 cựu sinh viên của trường đã trở thành những nhà hoạt hình, học giả, giáo viên, nhà văn, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà quay phim, biên tập viên, chuyên gia âm thanh, nhà thiết kế trò chơi video và các nhà điều hành ngành công nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Trường cũng có một danh tiếng về việc đào tạo các nhà làm phim được đề cử giải Oscar hoặc giải Emmy.

Theo thỏa thuận, Nikon và RED sẽ tài trợ một loạt máy ảnh mirrorless, máy quay điện ảnh và ống kính cho USC. Trang bị này bao gồm các máy ảnh điện ảnh RED KOMODO và KOMODO X, cùng với nhiều máy Nikon Z6III và một loạt ống kính NIKKOR Z prime và zoom. Những thiết bị mới này sẽ được sử dụng trong các phân ban Sản xuất Phim & TV và Nghệ thuật Kỹ thuật số và Hoạt hình tại USC, giúp sinh viên tiếp cận với công nghệ mới nhất và học tập trong môi trường sản xuất thực tế. Đồng thời, sinh viên cũng sẽ có cơ hội thử nghiệm và khám phá với các ống kính NIKKOR, tương tự như những người làm phim cựu sinh viên USC đã sử dụng.

Ngoài việc hỗ trợ cho USC, Nikon cũng kêu gọi các trường đại học khác có liên quan đến điện ảnh có thể trao đổi với hãng để mở rộng chương trình đào tạo. Mọi thông tin có thể tham khảo thêm ở đây: https://nikon.tfaforms.net/179.

Nguồn: Nikon + RED announced a deal to provide USC Film School with cameras and lenses

Bài mới nhất