Bộ chân máy ảnh SmallRig FreeRover Carbon Fiber Photo Tripod Kit AP-100 giá $119 (giá gốc $199)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong ngày hôm nay, B&H Photovideo đang giảm giá bộ chân máy ảnh SmallRig FreeRover Carbon Fiber Photo Tripod Kit AP-100 chỉ còn $119, tiết kiệm $80.

Bộ chân máy ảnh SmallRig FreeRover Carbon Fiber Photo Tripod Kit AP-100 có những tính năng chính đáng chú ý. Đầu tiên, nó có khả năng chịu tải lên đến 17.6 lb, giúp bạn có thể sử dụng nhiều loại máy ảnh và ống kính khác nhau. Phạm vi chiều cao làm việc của bộ chân máy ảnh này từ 5.1 đến 59 inch, cho phép bạn điều chỉnh độ cao phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bộ chân máy ảnh còn có khả năng gấp gọn với chiều dài chỉ 19.3 inch, thuận tiện cho việc di chuyển và lưu trữ.

Bộ chân máy ảnh SmallRig FreeRover Carbon Fiber Photo Tripod Kit AP-100 cũng được trang bị đầu bi nghịch với Arca-Type QR, giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí và góc chụp. Chân máy ảnh được làm từ sợi carbon fiber 4 phần, với khóa xoay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của máy ảnh. Ngoài ra, bộ chân máy ảnh còn đi kèm với ba ốc vít phụ kiện 1/4″-20, giúp bạn có thể gắn thêm các phụ kiện khác như đèn flash, micro, hoặc bộ điều khiển từ xa.

Với trọng lượng chỉ 2.98 lb, bộ chân máy ảnh SmallRig FreeRover Carbon Fiber Photo Tripod Kit AP-100 rất nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo bất kỳ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể mua bộ chân máy ảnh này chỉ với $119.

Lưu ý rằng khi bạn mua hàng qua liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết hợp tác. Đây là cách hoạt động của nó.

DealZone

Nguồn: SmallRig FreeRover Carbon Fiber Photo Tripod Kit AP-100 $119 (Reg $199)

Bài liên quan