Bản cập nhật firmware tiếp theo của EOS R5 Mark II sẽ mang tính năng quay video 24p cho pin cũ

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa phát hành phiên bản firmware v.1.0.1 cho Canon EOS R5 Mark II, mang đến một loạt các sửa lỗi cho máy ảnh. Mặc dù vẫn còn một số lỗi chưa được khắc phục, nhưng chúng tôi không muốn đi sâu vào những lỗi đó vì có thể do người dùng gặp lỗi hơn là vấn đề thực sự với phần mềm.

Trước đó, chúng tôi đã thông báo rằng Canon sẽ có bản cập nhật firmware đầu tiên cho EOS R5 Mark II trước khi kết thúc tháng 9, và chúng ta sẽ thấy một hoặc hai tính năng mới được thêm vào máy ảnh.

Có vẻ như một hoặc hai tính năng mới sẽ được thêm vào bản cập nhật firmware tiếp theo đang được thử nghiệm, nhưng chưa sẵn sàng để công bố. Điều này có ý nghĩa, việc sửa lỗi cần được ưu tiên. Có thể là một bản cập nhật firmware sẽ được phát hành khi nó hoàn thành, và hiện tại không có lịch trình cụ thể cho việc phát hành.

Theo báo cáo từ DPReview, bản cập nhật firmware tiếp theo sẽ thêm một số tính năng mới cho Canon EOS R5 Mark II. Đây bao gồm khả năng quay video 8K DCI/8K UHD/RAW/SRAW với chất lượng hình ảnh Fine và tốc độ khung hình 239.76/200.00/119.88/100.00/59.94/50.00 fps. Ngoài ra, máy ảnh cũng sẽ hỗ trợ HDMI RAW output, chụp ảnh vẫn trong quá trình quay phim, quay phim tốc độ cao, chụp liên tục trước khi chụp và sử dụng Wi-Fi/Ethernet.

Một tính năng khác sẽ được thêm vào máy ảnh “vào cuối năm nay” là khả năng quay video 23.98/24p với pin LP-E6H cũ. Điều này sẽ là một cải tiến đáng chào đón đối với những người sở hữu nhiều pin đó từ việc sở hữu EOS R5 trước đây.

Chúng tôi nhắc lại rằng khi bạn mua hàng thông qua liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận hoa hồng liên kết. Đây là cách hoạt động của nó.

Nguồn: Next EOS R5 Mark II firmware update to bring 24p video capability to older batteries

Bài liên quan