Tamron công bố ống kính mới 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD (mô hình F072) cho Nikon Z-mount

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Tamron vừa công bố ống kính mới 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD cho mount Nikon Z. Đây là ống kính thứ sáu của hãng dành cho mount Nikon Z. Ống kính này có thể đặt hàng trước tại B&H Photo và sẽ được giao hàng từ ngày 24 tháng 10 năm 2024.

Thông số kỹ thuật của ống kính bao gồm tiêu cự 90mm, khẩu độ tối đa f/2.8 và góc nhìn đường chéo là 27°2′ cho cảm biến full-frame mirrorless. Cấu trúc quang học của ống kính bao gồm 15 yếu tố trong 12 nhóm, bao gồm 4 yếu tố thủy tinh LD (Low Dispersion) giúp giảm thiểu hiện tượng sai lệch cầu và sai lệch màu. Ống kính cũng được trang bị lớp phủ BBAR-G2 (Broad-Band Anti-Reflection Generation 2) để giảm thiểu hiện tượng lóa và flare, đảm bảo việc tái tạo chi tiết tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngược.

Ống kính này cung cấp hiệu suất quang học cao, độ phân giải tuyệt vời từ trung tâm đến viền và tạo ra hiệu ứng bokeh mịn màng và ấn tượng. Ngoài ra, ống kính còn có khả năng chụp macro xuất sắc và tạo ra hình ảnh đẹp trên máy ảnh có cảm biến APS-C.

Thiết kế của ống kính bao gồm một hood mới với cửa sổ trượt giúp dễ dàng xoay bộ lọc mà không cần tháo hood. Nó cũng được trang bị các tính năng tiện ích như nút tập trung lấy nét, công cụ TAMRON Lens Utility để tùy chỉnh chức năng ống kính và cập nhật firmware, và khả năng chống thấm nước và phủ fluorine.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật, thiết kế và chức năng của ống kính có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Ống kính này được phát triển, sản xuất và bán dựa trên các thông số kỹ thuật của mount E được tiết lộ bởi Sony Corporation theo hợp đồng cấp phép với Sony Corporation.

Nguồn: Tamron announced a new 90mm f/2.8 Di III MACRO VXD lens (model F072) for Nikon Z-mount

Bài liên quan