Ba ống kính Trung Quốc mới cho Nikon Z-mount đã được phát hành, còn nhiều hơn nữa

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính TTArtisan 75mm f/2 full-frame autofocus cho Nikon Z mount đã được công bố chính thức và hiện có thể đặt mua trên Amazon, TTartisan và Pergear. Đây là một lựa chọn mới cho những người sử dụng máy ảnh Nikon Z-mount. Chi tiết về sản phẩm có sẵn tại đây.

Ngoài ra, 7Artisans cũng đã công bố một ống kính macro 60mm f/2.8 full-frame 2x mới và cải tiến cho Nikon Z-mount. Phiên bản trước đó đã được ra mắt trước đó. Ống kính mới có giá 335 USD và có thể mua tại cửa hàng trực tuyến của 7Artisans và Pergear. Thông tin chi tiết có sẵn tại đây.

Thêm vào đó, ống kính Meike 35mm f/2 full-frame autofocus cho Nikon Z-mount cũng đã được công bố chính thức và có sẵn để mua. Đây là một lựa chọn khác cho người dùng Nikon Z-mount. Thông tin chi tiết có sẵn tại đây.

Ngoài ra, hai ống kính khác cho Nikon Z-mount sẽ sớm được ra mắt. Ống kính 7Artisans AF 85mm f/1.8 full-frame cho Nikon Z-mount sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 9. Đây là phiên bản mới của ống kính đã có sẵn cho Sony E-mount. Các thông tin cập nhật có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của 7Artisans.

Cuối cùng, ống kính pancake Viltrox 28mm f/4.5 cho Nikon Z-mount cũng sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới. Người dùng Nikon Z-mount sẽ có nhiều lựa chọn từ các nhà sản xuất bên thứ ba Trung Quốc.

Nguồn: Three new Chinese lenses for Nikon Z-mount released, more to come

Bài liên quan