DJI thông báo về phiên bản mới Osmo Action 5

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

DJI vừa ra mắt phiên bản mới của sản phẩm Osmo Action 5, một sản phẩm đáng chú ý và đã có sẵn để mua tại các cửa hàng như Amazon, BHphoto, DJI, Adorama, WexUK, FotoErhardt. Điều đáng chú ý khác mà bài viết đề cập đến là việc DJI đang phát triển một máy ảnh không gương lật full-frame. Nếu tin đồn này là chính xác, thì Sony và các công ty Nhật Bản khác nên thực sự lo lắng vì sự cạnh tranh mạnh mẽ từ DJI.

Tuy nhiên, bài viết cũng đặt câu hỏi vì sao Sony không tham gia vào thị trường này. Sony đã được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực máy ảnh và đã có nhiều thành công với dòng máy ảnh không gương lật của mình. Vậy tại sao Sony lại không tham gia vào thị trường máy ảnh không gương lật full-frame?

Có nhiều lý do có thể giải thích cho việc này. Một trong số đó là Sony có thể đang tập trung vào việc phát triển và cải tiến dòng máy ảnh không gương lật hiện tại của mình. Sony đã có nhiều thành công với dòng máy ảnh không gương lật full-frame của mình và có thể đang muốn tập trung vào việc nâng cấp và cải tiến sản phẩm này thay vì mở rộng sang một dòng sản phẩm mới.

Ngoài ra, việc tham gia vào thị trường máy ảnh không gương lật full-frame cũng đòi hỏi một khoản đầu tư lớn từ Sony. Để cạnh tranh với DJI và các công ty khác trong lĩnh vực này, Sony sẽ phải đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, cũng như xây dựng một hệ thống hậu cần và hỗ trợ khách hàng. Điều này có thể là một thách thức lớn đối với Sony và có thể là một trong những lý do khiến họ không tham gia vào thị trường này.

Dù vậy, không ai có thể chắc chắn về quyết định của Sony. Có thể trong tương lai, Sony sẽ tham gia vào thị trường máy ảnh không gương lật full-frame và mang đến những sản phẩm đáng chú ý khác. Chúng ta hãy đợi xem và xem liệu Sony có thể cạnh tranh được với DJI và các công ty khác trong lĩnh vực này hay không.

Nguồn: DJI announced the new Osmo Action 5

Bài liên quan