Sony thông báo rằng họ là số một trên thị trường máy ảnh không gương lật full-frame toàn cầu

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony vừa công bố báo cáo doanh nghiệp năm 2024 của họ và theo nghiên cứu của riêng mình, họ tự tin là nhà lãnh đạo thị trường máy ảnh full-frame không gương lật. Một thông tin thú vị khác là kinh doanh ống kính đang mang lại lợi nhuận cao hơn so với kinh doanh máy ảnh.

Theo biểu đồ, phân khúc máy ảnh điện ảnh có tiềm năng tăng trưởng lớn hơn so với máy ảnh không gương lật. Tuy nhiên, kinh doanh điện thoại thông minh và TV đang gặp khó khăn.

Trong lĩnh vực cảm biến hình ảnh, Sony đặt mục tiêu tăng tỷ lệ thị phần toàn cầu lên 53% (so với 49% vào năm 2022). Họ cũng kỳ vọng cảm biến máy ảnh điện thoại thông minh sẽ tăng kích thước và đạt 60% thị phần vào năm 2025.

Trong báo cáo, Sony cũng đề cập đến tiêu chuẩn mới C2PA của họ. Vấn đề hình ảnh bị tạo giả và hình ảnh giả do trí tuệ nhân tạo lan truyền trên toàn cầu là một thách thức nghiêm trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực báo chí với tính minh bạch và uy tín. Để giải quyết vấn đề này, phân khúc ET&S của Sony tuân thủ các thông số kỹ thuật C2PA và cung cấp Giải pháp Xác thực Máy ảnh để xác minh tính xác thực của hình ảnh cho các chuyên gia truyền thông. Công nghệ chữ ký kỹ thuật số trong máy ảnh của Sony sẽ được áp dụng để giải quyết vấn đề này. Ban đầu, công nghệ này sẽ được giới thiệu cho một số cơ quan tin tức lựa chọn đầu tiên, sau đó mở rộng dần để cung cấp cho tất cả các cơ quan tin tức.

Tổng thể, công ty Sony đang khỏe mạnh và dự báo tích cực. Chúng ta hãy đợi xem liệu họ sẽ có thông báo về máy ảnh mới nào trong tương lai.

Nguồn: Sony announces that it is number one in the global full-frame mirrorless market

Bài liên quan