Bộ chuyển đổi thông minh Metabones EF-E CINE eND mới – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Metabones đã giới thiệu bộ chuyển đổi EF-E CINE eND Smart Adapter tại triển lãm IBC. Bộ chuyển đổi này có khả năng chuyển đổi giữa bộ lọc trong suốt và chế độ eND và được tương thích với ống kính Canon EF và EF-S. Nó cũng hỗ trợ chống rung hình ảnh trong thân máy (IBIS) và chống rung hình ảnh quang học (OIS).

Bộ chuyển đổi EF-E CINE eND Smart Adapter có một nút vật lý ở phía trước cho phép người dùng chuyển đổi giữa bộ lọc trong suốt và chế độ eND. Trong chế độ eND, người dùng có thể điều chỉnh phạm vi từ -2 đến -7 stop. Bằng cách kích hoạt bộ lọc eND, người dùng có thể điều chỉnh eND theo từng bước 0.5 stop thông qua một núm vặn trên đỉnh của bộ chuyển đổi.

Bên cạnh đó, bộ chuyển đổi còn có một màn hình OLED hiển thị trạng thái và cài đặt ND của người dùng. Điều đặc biệt là bộ chuyển đổi này không cần nguồn điện bên ngoài mà lấy nguồn từ khung ống kính. Điều này làm cho nó trở thành một giải pháp tiện dụng khi sử dụng máy ảnh mirrorless hoặc máy quay phim nhỏ như Sony FX3.

Bộ chuyển đổi EF-E CINE eND Smart Adapter của Metabones sẽ được bán với giá 599 đô la trong thời gian tới. Đây là một sản phẩm độc đáo và hữu ích cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim.

Nguồn: New Metabones EF-E CINE eND Smart Adapter

Bài liên quan