Buổi đấu giá Tamarkin Rare Camera tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 11

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Cuộc đấu giá máy ảnh hiếm Tamarkin sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 11, với hơn 400 mục máy ảnh và ống kính Leica hiếm. Trang web tamarkinauctions.com cung cấp thông tin chi tiết về những mặt hàng sẽ được đưa lên sàn đấu giá trong tháng 11 này. Bạn có thể truy cập vào trang web này để xem thêm thông tin và tải xuống biểu mẫu đấu giá, các điều khoản bán hàng và thông tin khác. Dưới đây là một số mặt hàng sẽ được đấu giá:

  1. Máy ảnh Leica M3: Một trong những mẫu máy ảnh Leica hiếm nhất, được sản xuất vào những năm 1950. Máy ảnh này có thiết kế cổ điển và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

  1. Ống kính Leica Noctilux: Được biết đến với khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, ống kính Leica Noctilux là một trong những ống kính hiếm và đắt đỏ nhất trên thị trường.

  1. Máy ảnh Leica M6 Titanium: Một phiên bản đặc biệt của dòng máy ảnh Leica M6, được làm từ chất liệu titanium cao cấp. Máy ảnh này có thiết kế sang trọng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

  1. Ống kính Leica Summilux: Một trong những ống kính Leica nổi tiếng nhất, với khả năng chụp ảnh sắc nét và màu sắc tươi sáng. Ống kính này là một trong những mục máy ảnh được mong chờ nhất trong cuộc đấu giá.

Ngoài ra, còn có nhiều mặt hàng khác như máy ảnh Leica M4, ống kính Leica Elmarit và nhiều phụ kiện khác. Cuộc đấu giá này hứa hẹn mang đến những cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích nhiếp ảnh và sưu tầm máy ảnh Leica hiếm.






Nguồn: The next Tamarkin Rare Camera Auction will take place on November 9th

Bài liên quan