Thêm ống kính bên thứ ba từ Trung Quốc sắp ra mắt cho Nikon Z-mount

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong triển lãm IBC 2024 tại Amsterdam, một số công ty Trung Quốc đã công bố và cung cấp các ống kính mới cho Nikon Z-mount. Cụ thể, 7Artisans đã giới thiệu 10 ống kính tự động lấy nét (Z/E/L/X) tại triển lãm này. Trong khi đó, TTartisan sẽ công bố một số sản phẩm mới trong vài ngày tới. AstrHori cũng đã giới thiệu ống kính AF 27mm f/2.8.

Đáng chú ý, còn có một số ống kính mới sẽ được phát hành cho Z-mount trong tương lai. Ngoài ra, công ty Meike cũng sẽ công bố một số ống kính mới vào tuần sau. Đây là những thông tin hấp dẫn đối với những người đam mê nhiếp ảnh và đang quan tâm đến các sản phẩm mới của Nikon.

Với việc công bố và cung cấp các ống kính mới, các công ty Trung Quốc đang đóng góp vào sự phát triển và đa dạng hóa hệ thống ống kính cho Nikon Z-mount. Điều này sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng và nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm mới của Nikon và muốn cập nhật thông tin, hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các ống kính Z-mount.



Nguồn: More third-party Chinese lenses coming for Nikon Z-mount

Bài liên quan