Bảng đèn LED Litepanels Astra 6X Bi-Color giá $450 (giá gốc $1127)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong vòng 2 ngày tới, B&H Photovideo đang giảm giá Litepanels Astra 6X Bi-Color LED Light Panel chỉ còn $449.75, giúp bạn tiết kiệm đến $676.

Litepanels Astra 6X Bi-Color LED Light Panel là một sản phẩm dành cho Studio & Sản xuất phim/truyền hình. Với độ sáng lên đến 6330 Lux ở khoảng cách 3.3′ (46°), sản phẩm này đảm bảo mang đến ánh sáng chất lượng cao cho công việc của bạn. Nhiệt độ màu có thể điều chỉnh từ 3200 đến 5600K, giúp bạn tạo ra hiệu ứng màu sắc mong muốn. Kích thước của Litepanels Astra 6X là 17.7 x 16.3″, và nó hoạt động bằng AC/DC, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng.

Sản phẩm còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như chỉ số màu CRI 95 | TLCI 95, điều khiển trên thiết bị, tùy chọn DMX, Wireless DMX, Bluetooth. Hơn nữa, hệ thống làm mát tự nhiên giúp sản phẩm hoạt động yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng. Litepanels Astra 6X cũng có thể hoạt động với điện áp đa năng AC hoặc pin, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm.

Khi mua Litepanels Astra 6X Bi-Color LED Light Panel chỉ với $450, bạn còn có cơ hội nhận được hoa hồng từ liên kết liên kết khi mua hàng qua trang web của B&H Photovideo.

Đây là cách hoạt động của chương trình DealZone. Bạn có thể truy cập vào trang web của B&H Photovideo để biết thêm thông tin chi tiết và mua sản phẩm này với giá ưu đãi.

Nguồn: Litepanels Astra 6X Bi-Color LED Light Panel $450 (Reg $1127)

Bài liên quan