Canon chính thức xác nhận điều mà tôi đã nói với bạn từ nhiều tháng nay: Hiện có thiếu hụt linh kiện trên toàn cầu!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong ngành công nghiệp máy ảnh, hiện nay đang gặp phải vấn đề về cung ứng, dẫn đến việc trì hoãn ra mắt nhiều sản phẩm máy ảnh và ống kính. Canon đã xác nhận thông qua thông báo chính thức về tình trạng này. Nguyên nhân chính là do số lượng đơn đặt hàng vượt quá dự đoán và tác động của việc cung cấp linh kiện trên toàn cầu. Hiện tại, Canon đang gặp khó khăn trong việc giao hàng cho một số sản phẩm, trong đó máy ảnh EOS R5 Mark II dự kiến sẽ mất thời gian lâu để giao hàng.

Không chỉ Canon, Sony cũng đang đối mặt với vấn đề tương tự. Ví dụ, ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II đã được công bố vào cuối tháng Tám thay vì dự kiến ban đầu vào cuối tháng Sáu. Ống kính 24-70mm f/2.0 GM cũng có thể sẽ được công bố vào tháng Mười. Ngoài ra, việc ra mắt máy ảnh cũng có thể bị trì hoãn từ tháng Mười – tháng Mười Một sang tháng Một – tháng Hai.

Sony cũng đang gặp khó khăn trong việc ra mắt phiên bản kế nhiệm của FX9 do vấn đề sản xuất. Tất cả những vấn đề này đều gây ảnh hưởng đến việc cung cấp và tiến độ ra mắt các sản phẩm máy ảnh và ống kính của Canon và Sony.

Trong tình hình hiện tại, người tiêu dùng và những người đam mê nhiếp ảnh phải chờ đợi thêm thời gian để sở hữu những sản phẩm mới nhất từ Canon và Sony. Các công ty này đang nỗ lực để giải quyết vấn đề cung ứng và đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được cung cấp đúng hẹn trong tương lai gần.

Nguồn: Canon now officially confirms what I have been telling you for months: There is a worldwide shortage of parts!

Bài liên quan