Nikon USA bổ nhiệm bốn đại sứ mới

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon USA vừa công bố bốn đại sứ mới cho chương trình Đại sứ Nikon, đó là một nhóm nghệ sĩ hình ảnh và những người lãnh đạo ảnh hưởng trong lĩnh vực nhiếp ảnh và quay phim hiện đại. Bốn chuyên gia này đều là những người hàng đầu trong lĩnh vực của mình, mang đến một năng lượng sáng tạo mới cho cả khách hàng và cộng đồng, đồng thời tạo xu hướng và làm sống lại ngành công nghiệp hình ảnh.

Các Đại sứ mới này nổi tiếng với những đóng góp đáng kể của họ trong nhiếp ảnh và làm phim hiện đại. Là một phần của trách nhiệm của mình, họ sẽ mang đến một góc nhìn và phong cách độc đáo giúp thúc đẩy ngành công nghiệp hình ảnh và tạo hình cách khán giả nhìn thế giới, đồng thời giúp Nikon phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của các chuyên gia hình ảnh.

Các Đại sứ chuyên nghiệp mới của Nikon bao gồm Benjamin và Natasha Davis, những nhà làm phim cưới được công nhận quốc tế và là nguồn sức sáng tạo đằng sau Yamean Studios ở New Jersey. Đôi vợ chồng này là những người kể chuyện có phong cách hình ảnh độc đáo và tinh tế, truyền đạt tình yêu của riêng họ vào tất cả các tác phẩm dành cho khách hàng. Các bộ phim kết quả gợi lên nhiều cảm xúc khác nhau, hoàn hảo lưu giữ những hình ảnh, âm thanh và cảm giác độc đáo của một ngày cưới.

D’Ann Boal (Smitten & Swoon) là một nhiếp ảnh gia chân dung nổi tiếng với những tông màu và phong cách thẩm mỹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang tính quyến rũ nhưng tinh tế. Nghệ sĩ này đặc biệt chuyên về chụp ảnh trẻ em và gia đình, sử dụng sự sáng tạo của mình để kết hợp các yếu tố tự nhiên từ cảnh quan để làm nổi bật cá nhân đẹp của khách hàng. D’Ann cũng là một người hướng dẫn, diễn giả và người hướng dẫn.

Alex Gorosh là một đạo diễn quảng cáo và tài liệu đến từ Los Angeles. Anh tạo ra các bộ phim không phải để trốn tránh hiện thực, mà để nắm bắt nó. Alex đã tạo ra những bộ phim lan truyền về những chủ đề không dễ tiếp cận như chất thải điện tử, ngành công nghiệp len và kích thước của hệ mặt trời. Alex là đồng sáng tạo và đạo diễn của To Scale, hiện đang được phát triển phối hợp với BBC Studios. Anh đã nhận được những giải thưởng uy tín cho công việc của mình, bao gồm nhiều Vimeo

Nguồn: Nikon USA names four new ambassadors

Bài liên quan