DJI Neo flycam nhẹ nhất chỉ 135g, quay 4K, giá $199

-

DJI Neo là mẫu flycam nhẹ nhất và rẻ nhất vừa được DJI ra mắt hôm nay. Sản phẩm có khả năng quay 4K30, có thể điều khiển theo 3 cách: bằng điện thoại qua sóng wifi, tay cầm DJI RC-N3, hoặc DJI Remote Controller 3, DJI Motion Controller 3, DJI Goggles 3 để bay như FPV drone.

DJI Neo sẽ có hai phiên bản như thường lệ của nhà DJI là bản đơn có giá 5.110.000Đ và bản Fly More Combo có giá 9.150.000Đ, sản phẩm đã lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Các điểm nổi bật của DJI Neo

  • Điều khiển bằng điện thoại, cất hạ cánh trên tay, cất cánh bằng 1 chạm
  • Có thể kết nối với tay cầm DJI RC-N3 để bay như các dòng máy Mavic, nhiều anh em thường gọi là flycam
  • Có thể kết nối với các thiết bị điều khiển như DJI Remote Controller 3, DJI Motion Controller 3, DJI Goggles 3 để bay như FPV drone
  • Có 6 chế độ Quickshot trên body máy, để điều khiển nhanh trước khi cất cánh bằng 1 chạm
  • Sử dụng sóng DJI O4 mạnh mẽ, sóng điều khiển 10km, truyền hình ảnh về DJI RC-N3 độ phân giải 1080p30, và với DJI Goggles 3 độ phân giải 1080p60
  • Bộ nhớ trong 22GB, không có khe thẻ nhớ rời
  • Có khả năng quay 4K30
  • Chụp ảnh 12MP
  • Có thể kết nối DJI Mic 2 để ghi âm

Bay lên không trung chỉ bằng một nút nhấn

8443100 tinhte dji neo ra mat 08

Chỉ cần nhấn nút chế độ trên body Neo và chọn chế độ chụp mong muốn, Neo sẽ tự động thực hiện phần còn lại mà không cần điều khiển từ xa. 

Việc này biến DJI Neo như một chiếc camera selfie biết bay có thể thao tác nhanh, tăng trải nghiệm sử dụng lên rất nhiều.

Khả năng tracking chủ thể được hỗ trợ bởi AI – chính xác hơn

8443101 tinhte dji neo ra mat 12

Thuật toán AI của Neo đã được tạo ra để đi theo chủ thể trong khung hình. Bất kể là đạp xe, trượt ván hay đi bộ đường dài, Neo có thể dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo hơn nữa bằng cách tận dụng tính năng QuickShots của Neo, gồm sáu chế độ chụp thông minh, cho phép bạn có nhiều góc quay khác nhau.

– Dronie: Máy bay không người lái bay lùi và bay lên, với camera khóa cố định vào chủ thể và quay video.
– Circle: Máy bay không người lái bay vòng quanh chủ thể.
– Rocket: Máy bay không người lái bay lên với camera hướng xuống dưới.
– Spotlight: Máy bay không người lái xoay trong khi vẫn giữ chủ thể cần quan tâm nằm trong khung hình
– Helix: Máy bay không người lái bay vòng tròn lên cao dần xung quanh chủ thể.
– Boomerang: Máy bay không người lái bay xung quanh chủ thể theo đường bay hình bầu dục, bay lên cao trong khi ra xa khỏi điểm xuất phát và xuống thấp khi quay trở lại. Điểm xuất phát của máy bay tạo thành một đầu trục dài của hình bầu dục, trong khi đầu kia nằm ở phía đối diện của chủ thể so với điểm xuất phát.

Đa dạng cách điều khiển

8443115 tinhte dji neo ra mat 09

DJI Neo được thiết kế để hoạt động mà không cần thêm điều khiển từ xa, tuy nhiên, máy bay này cũng có thể ghép nối với ứng dụng DJI Fly, bộ điều khiển từ xa, RC Motion, DJI Goggles và thậm chí cả vận hành bằng giọng nói, để tăng cường khả năng điều khiển đường bay và điều khiển camera.

Kết nối Wi-Fi với điện thoại thông minh cho phép người dùng điều khiển Neo bằng cần điều khiển ảo trên giao diện ứng dụng DJI Fly với phạm vi điều khiển lên tới 50 mét. Ứng dụng này cũng cho phép thiết lập góc theo dõi và khoảng cách, giúp người dùng có thể tự do chọn chụp từ xa hoặc ở gần.

Khi kết hợp với DJI RC-N3, DJI Neo có thể đạt được khoảng cách truyền video tối đa là 10 km và mang đến cơ hội vận hành camera linh hoạt bằng cần điều khiển RC truyền thống để chụp ảnh ở đẳng cấp chuyên nghiệp.

Đối với những người đang tìm kiếm trải nghiệm bay FPV drone, DJI Neo có thể ghép nối với DJI Goggles 3, RC Motion 3 hoặc FPV Remote Controller 3. Khi sử dụng với RC Motion 3, DJI Neo có thể trình diễn nghệ thuật nhào lộn trên không, điều hướng trong nhà liền mạch và có thể điều khiển trong không gian chật hẹp một cách dễ dàng chỉ với một lần nhấn nút.

Cụm gimbal và camera

8443110 tinhte dji neo ra mat 17

DJI Neo được trang bị cụm gimbal một trục, hệt như trên DJI Avatar series, cho khả năng ổn định trục tilt, và khi bay FPV drone sẽ cho hiệu ứng đường chân trời nghiêng, cảm giác hệt như người điều khiển đang ngồi trong buồng lái của máy bay.

DJI Neo được trang bị cụm camera có khả năng quay 4K30, và chụp ảnh 12MP đủ để anh em có nhiều thước phim chia sẻ ở nhiều nền tảng.

Nguồn: Tinhte

Bài liên quan