GVM Pro SD500B Đèn LED đơn sắc màu hai màu $469 (Giá gốc $799)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong một ngày duy nhất, B&H Photovideo đang giảm giá GVM Pro SD500B Bi-Color LED Monolight chỉ còn $469, tiết kiệm $330 so với giá gốc $799. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất video và vlogging. Với độ sáng 81.500 Lux ở khoảng cách 3,3 feet với bộ phản xạ, GVM Pro SD500B mang đến ánh sáng chất lượng cao cho các hoạt động quay phim.

Một trong những tính năng nổi bật của GVM Pro SD500B là nhiệt độ màu có thể điều chỉnh từ 2700-6800K, giúp bạn tạo ra hiệu ứng ánh sáng phù hợp với từng bối cảnh. Sản phẩm này có thể sử dụng nguồn điện AC hoặc pin, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau.

GVM Pro SD500B cũng được trang bị các tính năng điều khiển tiện lợi. Bạn có thể điều chỉnh ánh sáng trực tiếp trên máy, qua DMX hoặc ứng dụng điện thoại. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo ra các hiệu ứng ánh sáng độc đáo và điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

Với chỉ số màu CRI 97 và TLCI 97, GVM Pro SD500B đảm bảo tái tạo màu sắc chính xác và trung thực. Hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả, giúp sản phẩm hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

GVM Pro SD500B cũng được thiết kế với gắn phụ kiện Bowens S, giúp bạn dễ dàng thay đổi và tùy chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sáng tạo của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với 12 hiệu ứng đặc biệt được lưu trữ sẵn, giúp bạn tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo và sáng tạo.

Nếu bạn quan tâm đến GVM Pro SD500B Bi-Color LED Monolight, bạn có thể mua sản phẩm với giá chỉ $469 trên trang web của B&H Photovideo. Đồng thời, khi mua hàng qua liên kết trên trang web của chúng tôi, bạn cũng có thể giúp chúng tôi nhận được hoa hồng từ liên kết này.

Nguồn: GVM Pro SD500B Bi-Color LED Monolight $469 (Reg $799)

Bài liên quan