Topaz Video AI 5.3 mới với bảng điều khiển và dòng thời gian mới

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Topaz vừa cập nhật phiên bản mới cho các sản phẩm Topaz Photo AI, Topaz Gigapixel và Topaz Video AI. Phiên bản mới này mang đến một số cập nhật quan trọng.

Bản cập nhật bảng điều khiển bao gồm hệ thống Model Discovery mới, hiển thị các ví dụ về khi nào nên sử dụng từng mô hình cải tiến. Người dùng cũng có thể chuyển sang chế độ xem danh sách để có các điều khiển nhỏ gọn hơn. Công cụ lựa chọn mô hình mới này sẽ giúp người dùng tìm kiếm trong bộ sưu tập ngày càng lớn của các mô hình trí tuệ nhân tạo và tìm ra mô hình phù hợp cho bất kỳ dự án nào. Đồng thời, biểu tượng sao cũng đã được thêm vào cho các mô hình có ứng dụng rộng rãi.

Cập nhật Timeline của Video AI cung cấp nhiều tính năng hơn, với các đánh dấu thời gian chính xác từng khung hình và hệ thống thu phóng mới cho timeline. Thay đổi này giúp làm việc với video dài trở nên dễ dàng hơn và cung cấp khả năng tìm kiếm chính xác để cắt ghép.

Ngoài ra, phiên bản 5.3.1 cũng đã sửa lỗi không hiển thị cài đặt cắt ghép trong các độ phân giải thay đổi tỷ lệ khung hình.

Nguồn: New Topaz Video AI 5.3 with new control panel & timeline

Bài mới nhất