Phản hồi nhiệt tình hơn về ống kính Sony 85 GMI II mới – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Dưới đây là các đánh giá của các nhà phê bình nổi tiếng về ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II.

Theo PCmag, ống kính này được đánh giá rất cao về khả năng tạo bokeh mờ nền, hiệu suất quang học xuất sắc và thiết kế nhỏ gọn. Nó đã nhận giải Editors’ Choice và được xem là đáng đầu tư cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Dustin Abbott cho rằng mặc dù 85GM II là một ống kính cải tiến ở mọi khía cạnh, Sony có thể đã bỏ lỡ cơ hội tạo ra một ống kính nổi bật hơn với khẩu độ F1.2. Ông đề xuất so sánh với ống kính Samyang AF 85mm F1.4 II và Sigma 85mm F1.4 DN ART với giá rẻ hơn.

Fstoppers khuyên chủ sở hữu ống kính Sony 85mm f/1.4 GM cũ nên nghiêm túc xem xét việc nâng cấp lên Sony 85mm f/1.4 GM II với thiết kế nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn, tốc độ lấy nét nhanh hơn và chất lượng quang học tốt hơn.

Techradar đánh giá cao việc cải tiến quang học, hiệu suất tự động lấy nét, kiểm soát hiện tượng sai lệch và thiết kế nhẹ hơn so với phiên bản cũ.

Amateur Photographer cho rằng ống kính này mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất trong một thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Mặc dù đắt tiền, nhưng nó đáng giá với giá trị mà nó mang lại.

ThePhoBlographer đánh giá tiêu cực nhất, cho rằng ống kính này thiếu tính nhân văn và không tạo ra những đặc trưng riêng. Tuy nhiên, vẫn đánh giá cao về độ sắc nét và hiệu ứng bokeh.

Bài viết cũng đề cập đến việc chờ đợi hai ống kính Nikkor Z mới và các khuyến mãi mới của Nikon tại Mỹ và Canada.

Nguồn: More enthusiastic feedback on the new Sony 85 GMI II lens

Bài liên quan