Trò chuyện với ống kính 85mm F1.4 G Master II với Miguel Quiles & Mike Bubolo – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony vừa chia sẻ các liên kết đặt hàng trước cho ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II. Các liên kết đặt hàng trước này có sẵn trên các trang web bán hàng lớn như Amazon, BHphoto và Adorama tại Mỹ. Ngoài ra, ở châu Âu, người dùng cũng có thể đặt hàng trước sản phẩm này thông qua các trang web như FotoErhardt, FotoKoch, Calumet và WexUK.

Đây là một tin vui đối với những người yêu thích nhiếp ảnh và đang mong chờ ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II. Với khẩu độ f/1.4, ống kính này cho phép người dùng chụp ảnh với độ phân giải cao và khả năng tạo nên hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Nó cũng được trang bị công nghệ quang học cao cấp của Sony, giúp tái tạo hình ảnh chân thực và sắc nét.

Việc có sẵn các liên kết đặt hàng trước trên các trang web bán hàng lớn như Amazon, BHphoto và Adorama tại Mỹ sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và mua được sản phẩm mong muốn một cách thuận tiện. Đồng thời, các trang web như FotoErhardt, FotoKoch, Calumet và WexUK tại châu Âu cũng đáp ứng nhu cầu của người dùng trong khu vực này.

Với việc có sẵn các liên kết đặt hàng trước, người dùng có thể sớm sở hữu ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II và trải nghiệm những tính năng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà nó mang lại. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ nhiếp ảnh và sẽ làm hài lòng những người đam mê nghệ thuật này.

Nguồn: 85mm F1.4 G Master II Lens Chat with with Miguel Quiles & Mike Bubolo

Bài liên quan