Xác nhận: Nhà sản xuất Trung Quốc (có thể là Viltrox) sẽ sớm ra mắt ba ống kính zoom E-mount!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các ống kính zoom tự động lấy nét đang được phát triển tại Trung Quốc, theo một nguồn tin đáng tin cậy trên Weibo. Ông Ma, một người đại diện cho các thương hiệu trong nước, đã xác nhận thông tin này qua các kênh tin tức. Các công ty đang làm việc để phát triển các ống kính zoom tự động lấy nét mới, bao gồm cả ống kính zoom tự động lấy nét full-frame và ống kính zoom tự động lấy nét APS-C. Dự kiến, các ống kính này sẽ sử dụng mount E và Z.

Ngoài ra, tin tức về ống kính full-frame khẩu độ lớn F1.4 cũng đã được xác nhận. Dự kiến, vào năm 2024, sẽ có một hoặc hai ống kính khẩu độ lớn F1.4 được ra mắt. Mục tiêu của các công ty là đảm bảo có ít nhất một ống kính và cố gắng có hai ống kính với tiêu cự phổ biến. Các ống kính này cũng sẽ sử dụng mount E và Z.

Các công ty như Viltrox và 7Artisans đã cung cấp các ống kính prime tự động lấy nét. Tuy nhiên, sản xuất các ống kính zoom tự động lấy nét khó hơn nhiều vì thuật toán tự động lấy nét phức tạp hơn. Tuy nhiên, có vẻ như các nhà sản xuất Trung Quốc đã giải quyết vấn đề này và đã ra mắt ba ống kính zoom mount E trong năm nay.

Dự đoán của nguồn tin là Viltrox sẽ là công ty Trung Quốc đầu tiên ra mắt ống kính zoom tự động lấy nét vào năm 2025. Viltrox đã đề cập đến việc ra mắt nhiều ống kính prime nhanh, bao gồm cả ống kính khẩu độ f/1.4. Các ống kính này bao gồm Viltrox AF135mm F1.8 LAB E full frame, Viltrox AF35mm F1.2 LAB E full frame, Viltrox AF50mm F1.2 LAB E full frame, Viltrox AF85mm F1.2 LAB E full frame, Viltrox AF35mm F1.4 Pro E full frame, Viltrox AF50mm F1.4 Pro E full frame và Viltrox AF85mm F1.4 Pro E full frame.

Nguồn: Confirmed: Chinese manufacturer (probably Viltrox) will soon launch three E-mount zoom lenses!

Bài liên quan