Phỏng vấn Fujifilm Manager CineD: Nói về X100VI, nhu cầu cạnh tranh mạnh mẽ, chỉnh sửa trong máy ảnh… và bộ nhớ trong?

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong cuộc phỏng vấn với CineD, quản lý Fujifilm US, Victor Ha, đã chia sẻ một số thông tin thú vị về X100VI và các vấn đề khác liên quan đến nhiếp ảnh. Ông nhấn mạnh rằng thành công của X100VI phần lớn đến từ sự may mắn và thời điểm phát hành, cùng với việc máy ảnh đã trải qua 5 thế hệ. Nhiều người mua X100VI là những người mới tiếp xúc với thương hiệu Fujifilm.

Victor cũng nhấn mạnh rằng Fujifilm luôn cố gắng cung cấp những công cụ phản hồi từ khách hàng và cân nhắc với những gì thị trường muốn và công nghệ cho phép. Ông cũng nhận định rằng các nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm những thiết bị chuyên dụng và thời gian tương tác với máy ảnh mà không bị làm phiền bởi thông báo.

Victor cũng chia sẻ về việc Fujifilm muốn cung cấp cho người dùng nhiều cách khác nhau để lấy ảnh từ máy ảnh, nhưng sứ mệnh chính của họ vẫn là cung cấp chất lượng ảnh tốt nhất có thể. Ông cũng nhấn mạnh rằng sự cạnh tranh là cần thiết để ngành công nghiệp nhiếp ảnh phát triển và cung cấp những công cụ tốt hơn.

Cuối cùng, ông chia sẻ về trải nghiệm của mình với máy ảnh GFX100SII và niềm vui khi chụp ảnh đường phố.

Nguồn: Fujifilm Manager CineD Interview: Talking X100VI, the Need for Strong Competitors, In Camera Editing… and Internal Memory Storage?

Bài liên quan