Thông báo cổ phiếu: Canon EOS R5 Mark II tại B&H Photo & Adorama

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các nhà bán lẻ B&H Photo và Adorama hiện đang có sẵn Canon EOS R5 Mark II, cả thân máy và bộ kit với ống kính RF 24-105mm f/4L IS USM.

Canon EOS R5 Mark II được trang bị cảm biến CMOS BSI Full-Frame Stacked 45MP và xử lý DIGIC Accelerator. Máy cũng được trang bị hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel Intelligent AF và Eye Control. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay video 8K 60 Raw/4K 60 SRAW/4K 120 10-Bit và chụp ảnh liên tục lên đến 30 fps.

Máy cũng được trang bị màn hình EVF 5.76m-Dot với chế độ OVF Sim. View Assist và màn hình cảm ứng LCD 3.2″ có thể xoay. Ngoài ra, máy còn có khả năng tăng cường độ phân giải ảnh trong máy lên đến 179MP và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ CFexpress và SD UHS-II. Máy cũng hỗ trợ Wi-Fi 6E / Wi-Fi 6.

Bạn có thể mua Canon EOS R5 Mark II từ B&H Photo với giá $4299 cho phiên bản thân máy và $5399 cho phiên bản kèm ống kính RF 24-105mm f/4L IS USM. Bạn cũng có thể mua từ Adorama với cùng giá cả.

Hãy nhớ rằng khi bạn mua hàng qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ liên kết liên kết hợp tác.

Nguồn: Stock Notice: Canon EOS R5 Mark II at B&H Photo & Adorama

Bài liên quan