Bạn có thể đặt hàng các khung máy ảnh SmallRig màu sắc cho máy ảnh Nikon ngay bây giờ

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các đơn đặt hàng cho các chiếc ốp máy ảnh màu của SmallRig cho các máy ảnh Nikon đã mở cửa tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bài viết trước đó đã đề cập đến sự kiện tùy chỉnh màu sắc giới hạn đặc biệt của SmallRig, trong đó người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc của phụ kiện của mình. Có 9 màu kim loại Pantone khác nhau để lựa chọn cho 16 chiếc ốp máy ảnh khác nhau, bao gồm cả Nikon. Không có phí bổ sung cho tùy chọn màu sắc, nhưng số lượng đơn hàng được chấp nhận là có giới hạn. Người dùng cần nhanh chóng đặt hàng vì đây là một sự kiện toàn cầu và các loại ốp và màu sắc phổ biến sẽ được bán nhanh chóng. Dưới đây là danh sách các ốp SmallRig phù hợp cho các máy ảnh Nikon.

Thông tin bổ sung từ SmallRig cho biết chương trình DreamRig của họ là gì. Trong thời đại hiện nay, việc tạo nội dung đang phát triển rất nhanh, do đó nhu cầu về thiết bị chất lượng cao và phù hợp càng trở nên quan trọng hơn. SmallRig đã tiên phong trong việc tạo ra chương trình DreamRig Co-Design cách mạng. Chương trình này mời các nhà sáng tạo nội dung từ khắp nơi trên thế giới tham gia quá trình thiết kế, đảm bảo rằng các sản phẩm cuối cùng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu thực tế và tầm nhìn sáng tạo của họ.

Từ khi ra đời vào năm 2017, chương trình DreamRig đã hợp tác với hơn 1.400 nhiếp ảnh gia và nhà làm phim trên toàn thế giới, dẫn đến việc tạo ra hơn 2.900 sản phẩm tùy chỉnh. Sáng kiến này đã đạt được một số giải thưởng thiết kế quốc tế uy tín trên đường đi.

Gần đây, ngày càng có nhiều người dùng liên hệ với nhóm DreamRig để tùy chỉnh các ốp máy ảnh riêng của họ với màu sắc độc quyền, và những chiếc ốp màu sắc này đã được người dùng yêu thích rộng rãi. Do đó, chương trình DreamRig của SmallRig đang tổ chức sự kiện giới hạn này trên trang web SmallRig để đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh của người dùng và trưng bày cách người dùng có thể cá nhân hóa sản phẩm của mình.

Sự kiện tùy chỉnh màu sắc ốp máy ảnh đã bắt đầu vào ngày 15 tháng 8 và có giới hạn 100 slot. Người dùng có thể chọn ốp máy ảnh màu yêu thích của họ trên trang sự kiện và đặt hàng theo thứ tự đến trước.

Ngoài ra, SmallRig cũng đã phát hành bộ ốp máy ảnh mới cho máy ảnh Nikon Z6 III, b














Nguồn: You can now order colored SmallRig camera cages for Nikon cameras

Bài liên quan