Vello BG-C18 Battery Grip cho EOS RP & EOS R8 $39 (Giá gốc $59)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Vello BG-C18 Battery Grip là một phụ kiện dành cho máy ảnh Canon EOS RP và EOS R8, hiện đang được bán trên trang web B&H Photo với giá $39.95 (giá gốc $59.95) trong DealZone. Battery Grip này có những tính năng đáng chú ý.

Đầu tiên, Battery Grip này có thể chứa được hai pin LP-E17, giúp kéo dài thời lượng pin của máy ảnh. Điều này giúp bạn có thể chụp ảnh và ghi hình trong thời gian dài hơn mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Thứ hai, Battery Grip cũng tăng thời gian chụp và ghi hình. Với việc có thể chứa hai pin, bạn có thể sử dụng máy ảnh lâu hơn mà không cần phải thay pin thường xuyên.

Ngoài ra, Battery Grip còn có thiết kế cầm nắm mở rộng, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh ở chế độ dọc. Nút chụp dọc cũng được tích hợp để bạn có thể sử dụng máy ảnh một cách thuận tiện khi ở chế độ này.

Bề mặt cầm nắm của Battery Grip được thiết kế chống trượt, giúp bạn cầm máy ảnh một cách chắc chắn và thoải mái.

Battery Grip cũng được trang bị khóa điều khiển cho nút chụp dọc, giúp bạn tránh việc chụp ảnh một cách vô tình khi đang sử dụng chế độ dọc.

Cuối cùng, Battery Grip còn có chân ốc 1/4″-20 để bạn có thể gắn máy lên tripod một cách dễ dàng và ổn định.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể mua thông qua liên kết trên trang web và có thể nhận được hoa hồng từ liên kết đó.

Nguồn: Vello BG-C18 Battery Grip for EOS RP & EOS R8 $39 (Reg $59)

Bài liên quan