Kolari hợp tác với IDAS ra mắt filter dành riêng chụp ảnh thiên văn

-

Kolari đã hợp tác với IDAS để mang đến cho bạn bộ lọc chụp ảnh thiên văn cao cấp. Bộ lọc này bao gồm Nebula Booster NBZ-II, Dusk to Dawn (DTD), HEUIB-II và NGS1 (LPS-D3), được thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia thiên văn, mang lại hiệu suất và độ rõ nét ảnh tuyệt vời. Giá của sản phẩm sẽ từ $80.

Các bộ lọc mới của Kolari bao gồm:

  • Kolari/IDAS – NBZ-II Nebula Booster: Bộ lọc chuyên dụng để tăng cường chụp ảnh không gian sâu. Với dải hẹp H-alpha 10nm và dải hẹp OIII 8nm, bộ lọc này cung cấp độ tương phản và chi tiết vượt trội để chụp các đám mây và thiên hà.
  • Kolari/IDAS – DTD (Dusk To Dawn): Bộ lọc chống ô nhiễm ánh sáng thế hệ tiếp theo với khu vực truyền tín hiệu hồng ngoại đi kèm. Nó hoạt động rất tốt với máy ảnh phổ đầy đủ, truyền tải cùng bước sóng của vùng Ha và OIII, cũng như các dải với đuôi ion của sao chổi.
  • Kolari/IDAS – HEUIB-II UVIR Cut Red Corrected Hα: Bộ lọc được thiết kế để chặn các bước sóng không mong muốn trong khi cho phép truyền tải các dải H-alpha, H-beta và O-III quan trọng. Bộ lọc này tương tự như bộ lọc UV/IR Cut H-Alpha Pass được sử dụng trong việc chỉnh sửa astro của họ nhưng giảm tín hiệu màu đỏ dư thừa, làm tăng khả năng nhìn thấy của các đám mây phát quang và phản xạ.
  • Kolari/IDAS – NGS1 (LPS-D3) Night Glow Suppression: Bộ lọc chống ô nhiễm ánh sáng nâng cao hoạt động tốt cả trong môi trường đô thị và nông thôn. Nó hiệu quả trong việc chặn cả ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên ban đêm, cải thiện đáng kể độ rõ nét và độ tương phản của các vật thể không gian sâu.

Nguồn: Kolari is partnering with IDAS to bring you premium astrophotography filters

Bài liên quan