Một cái nhìn sâu sắc về tình hình hiện tại của Canon USA và các đối tác của nó

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon USA và các đối tác của họ đang gặp phải một số vấn đề đáng lo ngại. Một trong số đó là việc sa thải nhân viên tại nhà máy ở Virginia, Mỹ. Điều này cho thấy phân khúc kinh doanh in ấn của Canon đã gặp khó khăn và không còn phát triển như trước đây. Canon USA cũng đã sa thải nhân viên tại trụ sở chính ở Melville, New York. Những cuộc sa thải này đã gây ra một số vấn đề mới cho công ty, chủ yếu do các ưu đãi thuế mà họ đã nhận được cho việc xây dựng trụ sở mới.

Canon USA cũng đã quyết định sáp nhập với Canon Services America để tạo thành một công ty duy nhất. Tuy nhiên, việc sáp nhập không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả như mong đợi. Canon USA cũng đã xây dựng một trụ sở mới cho Canon Canada tại Brampton, Ontario vào năm 2010. Tuy nhiên, việc vận hành một tòa nhà như vậy tốn rất nhiều tiền.

Canon USA cũng đã gặp vấn đề về tồn kho trong một thời gian dài. Họ đã có quá nhiều hàng tồn kho và đã giảm giá sâu để cạnh tranh với các nhà bán lẻ. Các chương trình giảm giá tức thì cũng gây ra áp lực cho các nhà bán lẻ, vì họ phải thuê người để thực hiện giảm giá. Ngoài ra, Canon USA mất thời gian để trả tiền giảm giá, gây khó khăn về dòng tiền cho các nhà bán lẻ.

Các nhà bán lẻ cũng gặp khó khăn trong việc bán các sản phẩm Canon với lợi nhuận. Họ chỉ có được khoảng 10-12% lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm Canon, nên phải bán các phụ kiện khác để đạt được lợi nhuận cao hơn. Điều này đã làm cho nhiều nhà bán lẻ biến mất trong thời gian qua.

Tuy nhiên, Canon vẫn là một thương hiệu nổi tiếng và có doanh số bán hàng tốt. Canon USA cần điều chỉnh văn hóa và cải tổ để khắc phục vấn đề hiện tại.

Nguồn: An insight into the current state of Canon USA and its partners

Bài liên quan