Đánh giá Canon RF 35mm f/1.4L VCM – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính Canon RF 35mm f/1.4L VCM được đánh giá cao trên trang OpticalLimits. Đây được xem là ống kính 35mm cho máy ảnh mirrorless tốt nhất mà trang này đã kiểm tra. Ống kính này không chỉ được mong đợi mà còn không làm người dùng thất vọng. Điểm số 8/10 đã được đánh giá cho ống kính này khi sử dụng chỉnh sửa kỹ thuật số.

Một điểm đáng chú ý là giá của Canon RF 35mm f/1.4L VCM cũng rẻ hơn nhiều so với phiên bản EF trước đó. Điều này làm cho ống kính này trở nên hấp dẫn đối với người dùng.

Các tính năng chính của Canon RF 35mm f/1.4L VCM bao gồm định dạng full-frame, khẩu độ từ f/1.4 đến f/16, thiết kế nhanh và tiên tiến. Nó cũng được trang bị công nghệ Voice Coil Motor (VCM) cho lấy nét phía sau và công nghệ Nano USM cho tự động lấy nét nhanh. Ống kính này cũng có khả năng chống thấm nước và hỗ trợ bộ lọc gel phía sau.

Tuy nhiên, bài đánh giá cũng nhấn mạnh rằng để đạt được chất lượng hình ảnh tốt, ống kính này phụ thuộc nhiều vào việc chỉnh sửa kỹ thuật số. Một số điểm yếu của nó bao gồm hiện tượng CA và sự thay đổi tiêu cự khi chuyển sang chế độ lấy nét thủ công. Tuy nhiên, tổng thể, đây là một ống kính rất tốt với độ nét cao và chất lượng bokeh tốt.

Nguồn: OpticalLimits

Nguồn: Canon RF 35mm f/1.4L VCM Review

Bài liên quan