Atomos ra mắt màn hình Shinobi II, giá $349

-

Shinobi II là màn hình HDR 5 inch với kích thước mỏng nhẹ, độ sáng 1500nit. Đây là thiết bị hoàn hảo cho các vlogger, nhà sáng tạo và nhiếp ảnh gia chuyên sử dụng ngoài trời.

Các tính năng chính của Atomos Shinobi II

  • Slimmer, Lighter, Low-Profile Design
  • 5.2″ 1920 x 1080 Capacitive Touchscreen
  • High 1500 cd/m² Brightness
  • 4K HDMI Input, HDR/HLG/PQ Support
  • USB PD Power, USB-C/LANC Camera Control
  • AtomHDR Mode with 10-Stop Dynamic Range
  • Built-In and USB Calibration Support
  • Single Sony L-Series Battery Slot
IMG 8445

Shinobi II tương thích hầu hết với các máy ảnh mirrorless Canon, Panasonic và Sony qua cổng USB-C, và các mẫu Z CAM E2 thông qua cáp nối riêng. Atomos cũng dự định hỗ trợ các máy ảnh từ Fujifilm, Nikon, OM System và SIGMA thông qua các bản cập nhật firmware trong tương lai.

IMG 8446

Thiết bị tương thích với kết nối video HDR hoặc SDR, cũng như chụp ảnh HDR tuyệt vời. Màn hình này có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và có khả năng điều khiển máy ảnh thông qua cổng USB-C. Nó cũng hỗ trợ các tính năng quan trọng như AtomHDR Mode với dynamic range 10-stop, hiệu chỉnh màu sắc tích hợp và qua cổng USB, khe cắm pin Sony L-Series.

IMG 8448

Màn hình Shinobi II có giao diện điều khiển máy ảnh dễ sử dụng, cho phép điều chỉnh các thiết lập phổ biến như khẩu độ, tốc độ chụp và ISO. Nó cũng hỗ trợ các công cụ giám sát mạnh mẽ như histogram, waveform, false color, zebra, focus peaking và zoom. Màn hình cũng có thể điều chỉnh cân bằng trắng và kích hoạt việc ghi hình trên máy ảnh từ màn hình Shinobi II.

IMG 8447

Shinobi II có thiết kế mỏng hơn 30% so với phiên bản trước, nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ chỉ 210 gram. Màn hình cũng được nâng cấp với độ sáng cao hơn 50% và hỗ trợ giám sát video và ảnh HDR 10-bit mà không có độ trễ.

Shinobi II có giá khoảng 349 USD/EUR (295 GBP, 545 AUD) và đã có sẵn từ các đại lý ủy quyền của Atomos.

Nguồn: Atomos introduces new Shinobi II monitor

Bài liên quan