Sony và NFL thông báo trở thành đối tác của nhau

-

Sony và NFL vừa công bố hợp tác với nhau, trong đó Sony được chọn làm đối tác công nghệ chính thức của NFL và trở thành nhà sản xuất tai nghe chính thức của NFL. Hai bên sẽ hợp tác để mang đến nhiều đổi mới cho bộ môn bóng bầu dục, bao gồm mở rộng công nghệ thể thao của Sony thông qua Hawk-Eye Innovations để hỗ trợ trọng tài và phát triển công nghệ trên sân và bên lề, bao gồm tai nghe mới cho huấn luyện viên sẽ ra mắt trong mùa giải 2025.

Sony có rất nhiều thiết bị chuyên nghiệp từ máy quay cho đến truyền hình. Cty còn có nhiều công nghệ giúp hỗ trợ từ ban huấn luyện cho đến trọng tài. Việc hợp tác này sẽ giúp mang lại các cuộc thi chính xác hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Sony và NFL sẽ cùng nhau phát triển các mẫu tai nghe mới này để hỗ trợ giao tiếp giữa các huấn luyện viên trên sân. Các tai nghe này sẽ được cung cấp bởi Verizon Business’ Managed Private Wireless Solution chạy trên mạng 5G đáng tin cậy của Verizon.

Dịch vụ theo dõi Hawk-Eye của Sony sẽ được sử dụng để nâng cao độ chính xác của các yếu tố quan trọng trong trò chơi như đo đường ghi điểm. Ngoài ra, Beyond Sports của Sony và chuyên môn về hình ảnh thời gian thực cung cấp cơ hội để thu hút thế hệ tiếp theo của người hâm mộ NFL.

Sony cũng đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm và hỗ trợ hình ảnh độc quyền cho The Associated Press (AP) kể từ năm 2020. Các máy ảnh của Sony đã được sử dụng trong các trận đấu NFL được phát sóng trên các đối tác truyền hình như CBS Sports, ESPN, FOX Sports và NBC Sports trong nhiều thập kỷ.

Nguồn: Press text: Sony, NFL launch new technology partnership

Bài liên quan