Ống kính tự động Meike 33mm f/1.4 XF hiện đã có sẵn

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính tự động Meike 33mm f/1.4 XF dành cho máy ảnh Fujifilm X đã có sẵn để mua tại các cửa hàng như BHphoot, Meike và sẽ sớm được niêm yết trên Amazon và Adorama. Đây là ống kính tự động thứ 3 của Meike dành cho mount Fujifilm X. Với tiêu cự này, người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau, tuy nhiên, Meike hy vọng rằng sản phẩm của họ sẽ mang đến một cái gì đó khác biệt và chưa được các thương hiệu khác phủ sóng.

Ngoài ra, Meike cũng đã công bố kế hoạch ra mắt hai ống kính khác cho mount X, đó là Meike AF 16mm f/1.4 và Meike AF 23mm f/1.4. Đây là những sản phẩm được mong đợi và hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng máy ảnh Fujifilm X.

Việc có thêm các lựa chọn ống kính từ Meike sẽ giúp người dùng máy ảnh Fujifilm X có nhiều sự linh hoạt hơn trong việc chụp ảnh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho Meike để khẳng định vị thế của mình trong thị trường ống kính máy ảnh.

Với việc Meike 33mm f/1.4 XF đã có sẵn trên thị trường và hai sản phẩm mới sắp ra mắt, người dùng máy ảnh Fujifilm X có thêm nhiều lựa chọn để nâng cao chất lượng và sáng tạo trong việc chụp ảnh.

Nguồn: Meike 33mm f/1.4 XF Autofocus Lens Now Available

Bài liên quan