Canon chính thức công bố EOS R1 và EOS R5 Mark II

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa công bố hai máy ảnh mirrorless full-frame chuyên nghiệp mới là EOS R1 và EOS R5 Mark II. Máy ảnh EOS R1 được thiết kế dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người tạo video trong nhiều lĩnh vực như thể thao, báo chí và sản xuất video cao cấp. Máy ảnh EOS R5 Mark II có các tính năng cải tiến về video cho những người sáng tạo nâng cao và hệ thống theo dõi đa nhận dạng thời gian thực cho những người tập trung vào nhiếp ảnh tĩnh.

Máy ảnh EOS R1 có cảm biến full-frame 24.2 megapixel mới và hệ thống xử lý mới cho tốc độ đọc cực nhanh, tốc độ chụp ảnh lên đến 40fps, hệ thống lấy nét “Cross-type AF” cho khả năng lấy nét chính xác hơn trên các đối tượng có chi tiết tuyến tính và khả năng quay video mạnh mẽ lên đến 4K (có tùy chọn video RAW 6K).

Máy ảnh EOS R5 Mark II được thiết kế với hiệu suất và chất lượng hình ảnh hàng đầu, với cảm biến full-frame 45 megapixel mới và hệ thống xử lý mới cho tốc độ đọc cực nhanh. Máy ảnh này cũng có hệ thống lấy nét tiên tiến và mạnh mẽ hơn so với các mẫu máy EOS R trước đó, cùng với các tính năng video Cinema EOS như Custom Picture color profile, False Color Wave Form Monitor, 4CH Audio với 24bit LPCM và Pre-recording lên đến 5 giây.

Cả hai máy ảnh đều được trang bị bộ xử lý DIGIC Accelerator mới, hỗ trợ việc xử lý học sâu và hệ thống lấy nét Dual Pixel Intelligent AF. Giá bán dự kiến cho máy ảnh EOS R1 là 6.299 USD và máy ảnh EOS R5 Mark II là 4.299 USD cho thân máy. Máy ảnh EOS R5 Mark II kèm ống kính RF24-105mm F4 L IS USM sẽ có giá bán dự kiến là 5.399 USD. Các phụ kiện đi kèm như pin dự phòng cũng đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Máy ảnh EOS R1 dự kiến sẽ có mặt vào mùa thu năm 2024, trong khi máy ảnh EOS R5 Mark II dự kiến sẽ có mặt vào tháng 8 năm 2024.

Nguồn: Canon officially announces the EOS R1 and EOS R5 Mark II

Bài liên quan